Bóng đá 2012-08-21 03:10:23

Có Kagawa, Persie; Man United vẫn thất bại toàn diện trước Everton


(BongDa168.com) - Kì vọng nhiều, thất vọng lớn. Man United ngay trong trận đầu ra quân đã nếm phải trái đắng với thất bại toàn diện trước Everton tại Goodison Park.

Không như sự chờ đợi của nhiều người, tân binh đắt giá Robin van Persie của Man United không được Sir Alex Ferguson cho ra sân từ đầu. Dù sao, vị HLV người Scotland cũng đã tung ra đội hình tối ưu nhất của mình hiện tại với những gương mặt nổi trội như Rooney, Nani, Kagawa, Cleverley.

Everton không bao giờ là đối thủ dễ chịu và những diễn biến trong hiệp 1 phần nào nói lên được điều này. Với bộ đôi tiền vệ trung tâm nhỏ con Cleverley và Scholes, Man United không thể nào kiểm soát tốt trận đấu và để Everton lấn át khá nhiều. Trong khi đó ở hàng thủ, Carrick phải đá trung vệ bất đắc dĩ với Vidic và không thể mang lại sự chắc chắn cần thiết.



Fellaini làm mờ nhạt dàn sao Quỷ đỏ. Ảnh: Getty.


Suốt 45 phút đầu tiên, những gương mặt của Man United như Rooney, Cleverley hay Carrick thi đấu khá thất vọng với các pha xử lí khá vụng về. Phía bên kia, Fellaini thi đấu đầy nổi bật với khả năng công thủ toàn diện cùng sức mạnh vượt trội khiến hàng tiền vệ cùng hậu vệ Quỷ đỏ phải chống đỡ khá vất vả.

Không chỉ làm chủ trận đấu, Everton cũng là đội tung ra nhiều cú sút nguy hiểm hơn. Nếu không có tài năng của David De Gea, có lẽ mành lưới của Quỷ đỏ đã rung lên hơn 1 lần sau các pha dứt điểm của Fellaini, Jelavic, Osman hay Baines.

Sang hiệp 2, các học trò của Sir Alex vẫn trình diễn một lối chơi thiếu ý tưởng, thiếu sức sống.

Phút 48, NHM Everton phải ôm đầu tiếc nuối khi cú volley trong vòng cấm của Osman tìm đúng xà ngang khung thành Man United bật ra ngoài. Nhưng cũng không lâu sau đó, họ đã có thể ăn mừng bàn thắng. Phút 57, trong pha không chiến, một Carrick yếu ớt không thể tranh chấp được với Fellaini và để tiền vệ người Bỉ dễ dàng đánh đầu tung lưới De Gea. 1-0 cho Everton, kết quả rất hợp lí với những gì đã xảy ra cho đến lúc này.

Bị dẫn bàn, Quỷ đỏ mới bắt đầu "tỉnh ngủ" và thi đấu khởi sắc hơn. Trong khi đó, Everton chủ động chơi chậm lại và lùi về phòng ngự theo số đông. Phút 66, chút nữa Man United đã có bàn thắng gỡ hòa nếu cú đặt lòng trong vòng cấm của Cleverley không bị Jagielka phá ra trước vạch vôi.

Cuối cùng thì phút 67, Robin van Persie đã được tung vào sân thay cho Welbeck. Nhưng Persie không phải là "Thánh". Anh chỉ mới làm quen với đội bóng, khi thời gian còn lại là khá ít cộng thêm lối chơi nhạt nhòa của Quỷ đỏ, tiền đạo người Hà Lan không thể làm gì hơn.

Trận đấu kết thúc trong sự bế tắc của đội khách. Rõ ràng sau thất bại này, Sir Alex còn nhiều điều phải làm với các học trò mới có thể nghĩ đến việc giành lại ngôi vô địch từ tay đại kình địch Man City.



Đội hình thi đấu:

Everton: Howard; Hibbert, Jagielka, Distin, Baines; Osman, Gibson, Neville, Pienaar; Fellaini; Jelavic.

Dự bị: Mucha, Heitinga, Naismith, Gueye, Barkley, Coleman, Anichebe.

Man Utd: De Gea; Valencia, Carrick, Vidic, Evra; Scholes, Kagawa, Cleverley; Nani, Rooney, Welbeck.

Dự bị: Rafael, Anderson, Berbatov, Lindegaard, Young, Van Persie, Wootton.

Kết quả vòng 1 Premier League

Ngày 18

Arsenal 0 - 0 Sunderland
Fulham 5 - 0 Norwich
QPR 0 - 5 Swansea
Reading 1 - 1 Stoke
West Brom 3 - 0 Liverpool
West Ham 1 - 0 Aston Villa
Newcastle 2 - 1 Tottenham

Ngày 19

Wigan 0 - 2 Chelsea
22h00: Man City 3-2 Southampton

Ngày 21

02h00: Everton 1-0 MU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)