Teen 24h 2013-03-11 09:47:54

Cô Giáo Trẻ Ở Cần Thơ Dụ Dỗ Quan Hệ Với 900 Học Sinh


[justify]Mấy ngày gần đây, tin về một nữ giáo viên tiếng Anh tại thành phố Cần Thơ lợi dụng những tiết học thêm để dụ dỗ và quan hệ với 900 học sinh nam lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến nhiều người phát choáng.[/justify]
[justify]

Ngày 7/6, trên diễn đàn của thành phố Cần Thơ đã xôn xao vì vụ việc nữ giáo viên tiếng Anh trong 8 năm liền đã dụ dỗ và có quan hệ với 900 học sinh nam.

Sự việc được phát hiện ra khi đứa con trai của chị Vương 18 tuổi thường xuyên lơ đãng, không tập trung được vào việc gì. Sau khi gặng hỏi con trai chị mới trả lời thật rằng đã bị cô Khổng – giáo viên tiếng Anh ép quan hệ một năm về trước, và vẫn tiếp tục duy trì cho đến nay. Sau khi biết được sự việc, chị Vương lập tức báo lên Ủy ban thành phố tìm kiếm sự giúp đỡ. Một cuộc điều tra nhanh chóng được mở ra, sau một tháng sự việc đã được làm rõ.

Nữ giáo viên đó tự nhận tên là Khổng Phi Diễm, trong vòng 8 năm đã lén lút quan hệ với 900 học sinh nam. Sau khi sự việc bị bại lộ, cô Khổng đã lớn tiếng kêu oan rằng con số đó phóng đại quá, chỉ nhận có quan hệ với 100 học sinh và đều do các em tự nguyện.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã tìm ra Khổng Phi Diễm tên đầy đủ là Khổng Trần Lý Thị Diễm năm nay 26 tuổi dạy tại trường THPT Nguyễn Việt Dũng ( TP Cần Thơ) đã từng làm người mẫu bạn trai cô ta là kẻ nghiền chơi game Warcraft, CrossFire với biệt danh Grub-by.

Hiệu trưởng của trường khi trả lời phỏng vấn đã thốt lên rằng,“Thật không hiểu mục đích cô ta làm như vậy để làm gì?”. Ông cũng khẳng định không hề biết về vụ việc này, và mặc dù trên mạng có đăng đầy đủ họ tên của “Khổng Phi Diễm” cũng như có cả ảnh, tuổi tác và năm tốt nghiệp nhưng trong trường không có giáo viên nào như vậy. 

 


Phóng viên cũng đã tìm trên mạng của trường Nguyễn Việt Dũng nhưng không có giáo viên nào mang tên "Khổng Phi Diễm".Cư dân mạng hiện vẫn chưa rõ mục đích quan hệ tình dục với nhiều học sinh của cô gái đó là gì?phải chăng cô cố tình làm vậy để bôi xấu danh dự của trường? 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)