Hot boy - hot girl 2015-02-02 05:29:50

Cô giáo thể dục chân dài khiến học viên



Cô giáo thể d..ục chân dài khiến học viên

Cô giáo thể d..ục chân dài khiến học viên “chết lịm”


Cô giáo thể d..ục chân dài Ye Jung Hwa từ lâu đã rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với vai trò một huấn luyện viên viên thể d..ục thẩm mỹ trên truyền hình. Sự xuất hiện của Ye Jung Hwa đã từng có thời gian khiến khán giả, cư dân mạng xứ kim chi như phát cuồng.

Có thể bạn quan tâm:


Cô giáo thể d..ục Ye Jung Hwa là mỹ nhân, hot girl luôn khiến những người đối diện, khán giả truyền hình phải trầm trồ vì sở hữu thân hình tuyệt mỹ, đôi chân dài miên man mà bất cứ cô gái nào cũng thèm muốn.


Thân hình của Ye Jung Hwa là một đường S-line hoàn hảo. 3 vòng cơ thể càng hấp dẫn hơn khi cô giáo thể d..ục chân dài này mặc những bộ đồ thể thao, đồ bơi bó sát.


“Hoàn hảo”, “tuyệt mỹ” là những lời nhận xét của khán giả, các học viên thể d..ục thẩm mỹ của Ye Jung Hwa dành tặng cho cô. Nhiều đấng mày râu Hàn Quốc cũng coi Ye Jung Hwa là người tình trong mơ của mình.


Ngoài vai trò của một huấn luyện viên thể d..ục thẩm mỹ, Ye Jung Hwa còn chơi tốt khá nhiều môn thể thao như bơi lội, lướt sóng, điền kinh.


Rất chăm chỉ tập thể d..ục, thể thao, luôn có những bí quyết chăm chút cho sức khỏe, vẻ đẹp hình thể… nhiều bạn trẻ Hàn Quốc không chỉ yêu mến mà còn coi Ye Jung Hwa như một thần tượng, nhà tư vấn cao tay.


Ngoài thân hình gợi cảm, bốc lửa, Ye Jung Hwa còn có một “vũ khí đốn tim” người khác nữa là khuôn mặt xinh như búp bê và từng được khẳng định là mộc mạc, không dao kéo.


Tuy nhiên, càng nổi tiếng thì Ye Jung Hwa càng bị nhiều người soi mói, cố lục tìm ra những bức ảnh cũ, tìm hiểu sâu về đời tư của hot girl này.


Mới đây, một số bức ảnh lan truyền trên cộng đồng mạng Hàn Quốc được nhiều người cho là của Ye Jung Hwa chụp từ thời chưa “dao kéo”. Kèm theo đó là những ý kiến cho rằng lời khẳng định mình sở hữu khuôn mặt chưa chỉnh sửa của Ye Jung Hwa chỉ là nói dối.


Cũng có nhiều fan lên tiếng bảo vệ Ye Jung Hwa. Họ cho rẳng việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa chỉ là chuyện thường ở Hàn Quốc. Việc có dao kéo hay không cũng không quan trọng, miễn là họ được nhìn thấy một mỹ nhân, một thân hình tuyệt đẹp thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và vui vẻ, hướng dẫn những bài tập thể d..ục nhằm nâng cao sức khỏe.


Hiện tại, ngoài công việc của một huấn luyện viên thể d..ục thẩm mỹ, Ye Jung Hwa còn nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu, chụp ảnh cho các tạp chí phái đẹp.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)