Tin tức - pháp luật 2013-06-17 04:56:11

Cô giáo mầm non bị đâm gục trên phố


Đang trên đường tới lớp, chị Trần Thị Thanh H. (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), cô giáo một trường mầm non, đã bị một thanh niên phục sẵn lao đến quật xuống đường, đâm hàng chục nhát.
[justify] [/justify]
[justify] 


Hiện trường vụ án

 
Vụ án xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 17/6 tại một con đường nhỏ nằm trong hẻm 59 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị H. chạy xe máy từ nhà đến trường mần non để chuẩn bị cho buổi giảng dạy ngày đầu tuần. Khi vừa ngang đi ngang qua nhà số 26/15 đường số 59, khu phố 1, bất ngờ chị H. bị một thanh niên lao đến, quật xuống đường rồi đánh tới tấp. Khi chị H. cầu cứu, lập tức đối tượng này móc dao Thái Lan đâm hàng chục nhát vào khắp cơ thể.

 

“Thấy người thanh niên cầm dao tấn công cô gái tôi cùng một số người chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, đối tượng này như kẻ điên chĩa dao về phía chúng tôi uy hiếp, dọa đâm nên không ai giám đến gần. Cứ có người áp sát là tên này lại đâm liên tiếp vào người cô gái. Chỉ khi nạn nhân không còn cử động hắn mới chịu dừng tay” - ông Nguyễn Đức Công nhớ lại.

Ông Công cho biết thêm, trước đó vài ngày đã thấy thanh niên này lui tới khu vực này nhưng không rõ mục đích là gì. Sáng nay, thanh niên này tiếp tục đến đây và ngồi kêu đĩa bánh cuốn ăn sáng. Vừa ăn được vài miếng thì hắn phát hiện chị H. và lao đến truy sát.


Con dao gây án công an thu giữ tại hiện trường

 
Cũng theo các nhân chứng, sau khi hạ sát chị H., đối tượng này đã tự dùng con dao gây án đâm nhiều nhát vào mình để tự sát. Thấy hung thủ gục xuống, mọi người mới dám đến gần, đưa cả hai đi cấp cứu tại bệnh viện 175. Trong đó, chị H. bị thương khá nặng, tính mạng bị đe dọa nghiêm trọng.

Công an quận Gò Vấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hai điều tra viên cũng được cắt cử vào bệnh viện để nắm bắt thông tin và quản lý nghi phạm gây án. Tại hiện trường, công an thu giữ con dao Thái Lan là hung khí gây án, đôi dép và chiếc mũ bảo hiểm của hung thủ…

Do vụ án xảy ra gan khu dân cư đông đúc, gần chợ Thạch Đà nên gây chấn động. Rất nhiều người dân không khỏi kinh hoàng trước hành động dã man của tên hung thủ.

Hiện công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)