Teen 24h 2011-07-01 09:30:49

Cô giáo dâm tặc cưỡng đoạt nam sinh suốt 3 năm :|


[size=2]Mình gầy xơ xác, một nam sinh Trung Quốc vừa được cứu thoát khỏi cô giáo dâm tặc sau ba năm ròng bị cô ta ép chung sống và quan hệ tình dục.[/size]
“Con trai tôi cao 1m78, nhưng giờ gầy xơ xác với 40 kg. Cháu không chịu ăn uống, chỉ vùi đầu vào trò chơi điện tử”, bà Ngô Minh Hồng, phụ huynh của nam sinh này, đau khổ chia sẻ.

Bà mẹ này gay gắt tố cáo, thủ phạm gây ra tình trạng sức khỏe nguy kịch của cậu con trai chính là cô giáo Hiểu Nguyệt, năm nay 32 tuổi, là giáo viên môn tiếng Anh của trường Phổ thông thành phố Giang Đô, tỉnh Giang Tô. Dù đã có gia đình và một đứa con bốn tuổi, cô giáo này vẫn giở thói trăng hoa, dụ dỗ và ép buộc con trai của Ngô Minh Hồng quan hệ tình dục trong suốt ba năm qua.

Triệu Lượng, nam sinh tội nghiệp thi đậu vào ngôi trường này với thành tích học tập “siêu khủng”. Do trường khá xa nhà, cậu ở lại ký túc xá và ít liên lạc với gia đình, thậm chí các kỳ nghỉ cũng hiếm khi về nhà. Bà Ngô Minh Hồng cho biết, vài tháng sau khi nhập học, cậu con bỗng ngừng liên lạc với bố mẹ khiến bà phải tức tốc tới trường để tìm hiểu thực hư.

“Triệu Lượng vốn chỉ vùi đầu vào học, ở nhà chưa từng giặt quần áo. Nhưng khi tới trường, tôi ngạc nhiên vì trong phòng không có quần áo bẩn. Hỏi thì Lượng nói là đem đi giặt. Lúc đó, tôi vô tâm không nghĩ ngợi và chắc mẩm con mang tới hiệu giặt là”.





Nam sinh suy nhược cơ thể sau ba năm "tằng tịu" với cô giáo dạy tiếng Anh. (Ảnh minh họa.)


Nhưng tới dịp nghỉ hè tiếp theo, Triệu Lượng vẫn ít về nhà, thậm chí có về cũng không đem theo quần áo bẩn nhờ mẹ giặt giũ. Bồn chồn lo lắng, bà Ngô lại tới trường con trai để tìm hiểu thực hư, cuối cùng cũng phát hiện ra những dấu hiệu bất thường.

“Giáo viên chủ nhiệm cho biết con trai tôi hay ngủ trong giờ học, tan học thì vùi đầu vào trò chơi điện tử. Các bạn học thì nói cô giáo tiếng Anh luôn mang quần áo của Lượng đi giặt và con tôi cũng hay lui tới nhà cô này. Tôi thầm nghĩ, thật may mắn vì con trai được cô giáo giúp đỡ để nâng cao trình độ tiếng Anh vốn khá kém cỏi của cháu”.

Nhưng một thời gian sau, bà Ngô nhận được điện thoại của ban giám hiệu thông báo Triệu Lượng thường xuyên bỏ học. Tới tìm cô giáo Hiểu Nguyệt, bà Ngô lặng người trông thấy con trai mình đang nằm ngủ ngon lành trên giường. Khuyên nhủ thế nào cậu cũng không chịu về, trừ khi được cho tiền chơi điện tử.

Thậm chí, vào năm 2009, sau khi Triệu Lượng về nhà ăn tết, cô giáo Hiểu hôm sau cũng theo về và ăn cùng mâm, ngủ chung giường với cậu. Cha mẹ Triệu Lượng đành cắn răng nhẫn nhịn để chiều lòng con vì hy vọng chồng của nữ giáo viên đồi bại này sẽ tìm tới và đưa vợ về dạy dỗ tử tế, nhưng chờ mãi vẫn không thấy anh ta xuất hiện.

Không chịu nổi, hai vợ chồng tìm tới bố mẹ đẻ của người mà bà Ngô gọi là nữ dâm tặc này, nhưng chỉ nhận được câu trả lời lạnh nhạt: “Chúng tôi không quản nổi con gái mình. Chồng nó cũng thường xuyên vắng nhà vì công tác xa”. Mùa hè năm 2009, bà Ngô lại phát hiện con trai đã đi nghỉ mát với cô Hiểu tại Hải Khẩu, thậm chí còn nhận được hàng loạt ảnh cặp đôi chụp chung vui vẻ.





Triệu Lượng với thân hình gầy giơ xương trong kỳ nghỉ tại Hải Khẩu với cô giáo Hiểu Nguyệt.


Trước kỳ nghỉ tết năm 2010, không thể tiếp tục làm ngơ trước tình trạng con trai ngày càng chán học, vùi đầu vào trò chơi điện tử và quan hệ bất chính với cô giáo, cha mẹ Triệu Lượng nộp đơn tố cáo tới ban giám hiệu trường. Cuối cùng, nữ giáo viên bệnh hoạn cũng bị đưa vào bệnh viện thâm thần Ngũ Đài Sơn, Dương Châu để điều trị.

theo 2 sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)