Chuyện lạ 2010-05-15 14:47:57

Cô gái xinh đẹp xin được hôn để kiếm tiền!!


Ngang nhiên cầm biển xin được tặng nụ hôn
Cô gái xinh đẹp không ngần ngại trưng bày “sáng kiến” của mình.
Không ai nghĩ một cô gái xinh xắn như vậy lại có thể nghĩ ra “độc chiêu” kiếm tiền vào xem Expo 2010 bằng cách cầm biển đứng giữa đường bày tỏ quan điểm “vì không có tiền xem Expo, nảy ra ý định đứng đầu đường xin được hôn”.
Dường như để tăng thêm tính thuyết phục cho hành động của mình, cô gái còn trình bày thêm lí do: vì đi làm mới được 2 năm nên không đủ tiền, để gom đủ tiền nên phải có sáng kiến như vậy. Ban đầu cô chọn một trường đại học trong thành phố để phát huy “sáng tạo” của mình, nhưng không đạt được mục đích vì chỉ gây nên sự hiếu kỳ. Sau đó cô lại tiếp tục đổi địa điểm đến một trường đại học khác.
Sau khi những tấm ảnh được tung lên các diễn đàn mạng thì một làn sóng lên án của giới trẻ đã dành cho cô gái trên.
Ngày càng nhiều chiêu "đánh bóng” quái đản
Chỉ có những ánh mắt hiếu kỳ và không có bất cứ sự cảm thông nào.
Với một lý do hết sức vô lý cho hành động của mình, cô gái trên đã nhận sự lên án mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. “Đi làm 2 năm rồi mà cũng dám nói là không có tiền mua cái vé vào xem triển lãm, thật vô lý”, “Sáng kiến gì? Đây chỉ là trò hề tìm sự nổi tiếng hư danh gây mất trật tự trong trường học”.
Có thể thấy thời gian gần đây, thế giới mạng đã góp phần đánh bóng tên tuổi cho rất nhiều những “nhân vật vô danh”, có khi chỉ cần vài tấm hình, có khi là một câu chuyện gây sốc, một sáng kiến có một không hai…Bởi vậy nhiều bạn trẻ đã “tận dụng khai thác” những phương thức trên để được “nổi tiếng như ai”. Có lẽ đã đến lúc những người mong muốn “1 đêm thành danh” nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi “hành động” để những “sáng kiến” của mình không trở thành “tối kiến”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)