Teen 24h 2010-08-28 05:05:24

Cô gái xinh đẹp nổi tiếng vì công việc kì lạ


[size=1]Công việc của cô ấy là làm bất cứ điều gì mình thích, tuy nhiên tất cả “nhất cử nhất động” hàng ngày, kể cả lúc thay quần áo của cô ấy cũng được ghi hình và phát trên Internet.[/size]


[justify]Cô ấy đã từng từ chối một công việc vì ngủ dậy vào lúc 9h30 sáng đối với cô ấy thật quá khó. Cô ấy đã bỏ một công việc khác vì nó không cho phép cô có quyền sơn móng tay khi đang nói chuyện điện thoại. Cuối cùng, Pearlyn Koh - cô gái 23 tuổi người Singapore đã chọn được một công việc mà ai cũng nghĩ là “không thể hiểu được”.

Koh có thế làm bất cứ điều gì mình thích, nhưng mọi cử động của cô ấy trừ lúc vào nhà tắm đều sẽ bị ghi lại và phát trên một chương trình truyền hình thực tế trên Internet. Tất cả các hành động đều sẽ bị quay, kể cả lúc cô ấy đi lại trong phòng ngủ thay quần áo chỉ mặc mỗi đồ chip. Khi ở nhà, cô ấy sẽ tự quay bằng webcam, còn khi ra ngoài sẽ có người quay phim đi theo cô ấy.


Koh sẽ ghi lại mọi hoạt động của mình bằng webcam


Koh, trước kia là một người mẫu, cho biết: “Chuyện này chẳng có gì to tát cả. Mặc đồ chip cho mọi người thấy thì cũng có khác gì mặc bikini ngoài bãi biển đâu?”

Với một công việc hầu như không còn một chút riêng tư gì như thế này, rất nhiều người hi vọng sẽ “bắt” được những khoảnh khắc Koh làm điều gì đó xấu hổ, hay những cảnh mát mẻ. Tuy nhiên, họ sẽ phải thất vọng vì Koh cho biết: “Tôi sẽ chẳng làm gì xấu hay mang camera vào phòng tắm. Như thế là vi phạm hợp đồng”.

Chương trình truyền hình này chính thức phát sóng từ tháng trước và ngay khi mới bắt đầu đã thu hút hơn 50000 người xem. Cả Koh và nhà sản xuất - hãng Munkysuperstar Pictures đều từ chối không cho biết số tiền lương mà Koh nhận được cho công việc này.

Koh đã trải qua một buổi phỏng vấn và thử vai, vượt qua rất nhiều thí sinh khác và được chọn vì “tính cách hướng ngoại, sự tự tin hiếm thấy và ưa thích sự chú ý”.





Chương trình truyền hình được phát trực tiếp trên Internet


Koh đã tốt nghiệp ngành Quan hệ cộng đồng tại đại học Ngee Ann nhưng không thể tìm được một công việc phù hợp. “Tôi có một công việc chăm sóc khách hàng nhưng tôi không thể dậy đi làm vào 9h30 hàng sáng. Tôi đã thử làm việc tại một công ty quảng cáo và có lương cao nhưng bị đuổi vì làm móng trong khi nói chuyện với khách hàng qua điện thoại. Mọi người có thể nói tôi là kẻ chống đối, không biết giới hạn vì tôi làm những điều người khác không làm, nhưng tôi chỉ tuân theo những quy tắc mà tôi thấy có lý với tôi mà thôi.”

Cô ấy cho biết công việc mới này hợp với cô ấy. "Mọi người có thể hỏi tôi các câu hỏi, nhưng tôi sẽ không trả lời những câu đại loại như cỡ áo chíp của tôi là bao nhiêu. Tôi nghĩ những người xem chương trình này khá ngốc nghếch, đơn giản vì tôi có làm gì khác ngoài đi lại đâu. Không hiểu sao lại có những người muốn xem những thứ tẻ nhạt như vậy.”







Như thế này có quá ảnh hưởng đến sự riêng tư?



Gia đình Koh không đồng ý với công việc này, cho rằng nó ảnh hưởng không tốt đến cô em gái 11 tuổi. Bạn bè thì không có ý kiến gì, và Koh thì nghĩ công việc này không có gì là xấu. “Bố mẹ tôi nghĩ điều này là điên rồi và thật không ra sao khi đi ra phố cùng một người quay phim. Tuy nhiên đứng trước máy quay mọi lúc với tôi không có gì ảnh hưởng lắm.”

Koh không tự nhận mình là người nổi tiếng: “Có rất nhiều cô gái trên Internet và họ muốn quảng cáo đánh bóng bản thân, rồi lại biến mất. Tôi đơn giản chỉ rất thích trò chuyện với những người hâm mộ chương trình này mà thôi. Khi chương trình này kết thúc, có lẽ tôi sẽ rất buồn, vì tôi đã quen với nó rồi.”

Tuy nhiên, những nhà tâm tý và tư vấn nghề nghiệp cho rằng làm một nghề như thế này sẽ không tốt cho sự nghiệp của Koh sau này. Những nhà tuyển dụng sẽ e ngại về danh tiếng trên mạng của cô, và mọi người cũng sẽ có định kiến về con người cô.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)