Chuyện shock 2015-04-12 04:33:04

Cô gái "quên nội y" dạo khắp trung tâm thương mại


Cô gái “quên nội y” dạo khắp trung tâm thương mại Singapore, mỹ nữ làng nhạc Hàn diện “cây” jeans khoe bộ 3 hình xăm và mẫu “siêu vòng 1” Thái Lan gây xôn xao với áo trễ nải là những tin hot nhất trong ngày.

Cô gái “quên nội y” dạo khắp trung tâm thương mại

Ngày 9.4 vừa qua, hình ảnh một cô gái mặc chiếc áo xuyên thấu đi dạo ở trung tâm thương mại Mustafa đã được đăng tải lên trang tin Stomp của Singapore khiến nhiều cư dân mạng “xốn mắt”.

 

Cô gái mặc trang phục "đau mắt" lên thang máy. 

Cô gái “hồn nhiên” này mặc một chiếc áo trắng dáng dài từ chất liệu xuyên thấu, thấy rõ chiếc áo ngực bên trong. Choáng hơn cả là mỗi khi cô cúi thấp, những người có mặt tại trung tâm mua sắm này phải ngỡ ngàng vì cô không hề mặc nội y phía dưới.

Dù ăn mặc gợi cảm tới mức phản cảm, thiếu nữ này vẫn tung tăng khắp trung tâm thương mại, thậm chí còn vào cả khu vực bán đồ dành riêng cho trẻ em. Điều này khiến rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng đây là một biểu hiện của tư cách đạo đức xuống cấp.

Trước đó, vào ngày 5.4, tại một trung tâm mua sắm khác ở Singapore, khách tới mua hàng cũng phải “đau mắt” khi thấy một phụ nữ trung niên mặc quần sooc ngắn cũn cỡn đi mua sắm.

 

 

Cô gái quên nội y bên dưới vẫn hồn nhiên cúi thấp người 

 

Trước đó, một phụ nữ mặc quần siêu ngắn cũng bị bắt gặp tại một khu mua sắm khác, báo động về tình trạng ăn mặc phản cảm tại chốn công cộng. 

 Mỹ nữ Kpop diện “cây” jeans khoe bộ 3 hình xăm

Hôm qua, ngày 10.4, khi xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng của Jimmy Choo ở Seoul, Seo In Young, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Jewelry đã thu hút mọi ánh nhìn với cây “jeans” cá tính và sexy. Trang phục này khá đơn giản nhưng không kém phần cá tính và gợi cảm, giúp Seo In Young khoe ra 3 hình xăm nhỏ ở trên đùi, xương quai xanh và cổ tay.

 

 

Seo In Young diện "cây" jeans khoe hình xăm. 

Mẫu “siêu vòng 1” Thái Lan gây xôn xao với áo trễ nải

Vừa qua, tại một bữa tiệc sinh nhật, Emmy Maxim – người mẫu nội y của tạp chí Maxim Thái Lan đã gây sốc khi xuất hiện với chiếc áo hở hang, dường như chỉ được quấn bằng một chiếc khăn màu trắng. Chiếc “áo” lạ thường này khó lòng làm đủ nhiệm vụ che chắn vòng 1 đã được thẩm mỹ với kích cỡ ấn tượng của Emmy.

 

Chiếc áo trắng mà Emmy mặc trong bữa tiệc mới đây (phải) dường như không thể làm tròn nhiệm vụ che chắn vòng 1 ấn tượng của cô. 

Theo Thanh Trúc (Stomp, Dispatch, KP / Danviet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)