Tình yêu - giới tính 2016-07-11 12:08:59

Cô gái mặc váy cưới đứng giữa quảng trường: Nếu ôm đủ 999 chàng trai, sẽ lấy người cuối cùng làm chồng!


Câu chuyện được diễn ra trước cửa Winka Times Plaza tại thành phố Urumchi, Trung Quốc.
Hai ngày gần đây, cư dân mạng liên tục share nhau hình ảnh một cô gái xinh xắn mặc váy cưới đứng bên chiếc siêu xe giữa quảng trường đông người. Qua tìm hiểu, được biết cô gái có tên Tiểu Ngư, đang muốn "tìm chồng" qua cách thức hết sức "ầm ĩ" này.



Nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái có vẻ ngoài khá xinh đẹp.



Bảo vệ khu đậu xe cho biết Tiểu Ngư và những người bạn của mình đã tới Winka Times Plaza từ hôm 9/7, họ mang tới tổng cộng ba chiếc xe. Trên chiếc siêu xe Porsche là một hình trái tim được xếp bằng 999 bông hoa hồng.





Đặt ngay trước chiếc xe thể thảo là một tấm bảng màu hồng, bên trên có viết: "Xin chào mọi người, tôi là Tiểu Ngư, qua năm nay sẽ tròn 30 tuổi. Bố mẹ tôi luôn vô cùng lo lắng về việc lập gia đình của tôi, ngày nào họ cũng giục tôi lấy chồng, nhưng tới thời điểm này tôi vẫn chưa thể tìm được một nửa thích hợp dành cho mình.

Ngày hôm nay, tôi đứng đây, muốn ôm 999 người, nếu người thứ 999 ôm tôi là một chàng trai còn độc thân, tôi sẽ kết hôn cùng người ấy. Hy vọng mọi người có thể giúp đỡ cũng như làm chứng cho tôi, của hồi môn của tôi không có gì nhiều, chỉ có chiếc xe này. Cảm ơn mọi người!"



Hình ảnh chiếc xe "hồi môn" được cô mang theo.

Một người phụ nữ là khách quen ở trung tâm thương mại này đã nhìn thấy cảnh này, bà còn thông báo cho cả phóng viên, bà kể sau khi ôm một người, cô gái sẽ rút một bông hoa từ trái tim trên xe tặng cho người đó, "Tôi đứng bên cạnh khoảng 3 phút, có cả những cậu bé và những anh bảo vệ trong khu vực này tới ôm cô ấy nữa. Xung quanh có rất nhiều người chụp ảnh, quay phim."



Một trong số những chàng trai đã tiến tới dành cho cô gái một cái ôm.

Một cô gái cũng đi làm tại đây kể thêm: "Những người tới ôm Tiểu Ngư có các bác gái, có mấy anh bảo vệ, có trẻ con, có người qua đường. Trong đó phần lớn là trẻ em, số lượng chàng trai trẻ không nhiều lắm, nhưng mỗi khi có chàng trai nào ôm cô, mọi người sẽ vỗ tay ầm ĩ, không khí rất náo nhiệt."



Sau khi những hình ảnh về cô gái xin được ôm để tìm tình yêu của đời mình được lan truyền, có hai luồng ý kiến được đưa ra: Một bên nghi ngờ lý do nói bị ép phải kết hôn của cô gái tên Tiểu Ngư này rất dở, họ cho rằng cô đã bắt tay với trung tâm thương mại Winka Times, nhằm mục đích PR, quảng cáo; một số khác thì rất ngưỡng mộ việc làm của Tiểu Ngư, và hy vọng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc.

Không rõ lý do thực sự khiến Tiểu Ngư chọn một cách cầu hôn ầm ĩ như vậy là gì, nhưng mỗi người có cuộc đời của riêng họ, có thể cách thức truy cầu tình yêu của họ khác với chúng ta, tuy nhiên chúng ta cũng không có quyền phủ nhận nó. Dù thế nào đi chăng nữa, cũng chúc Tiểu Ngư sẽ sớm tìm được một chàng trai yêu thương cô thật lòng và có được một cuộc hôn nhân như ý!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)