Sao thế giới 2014-08-27 06:17:27

Cô gái lột nội y chứng minh đẳng cấp chơi hàng hiệu


Cô gái cởi đồ lót chứng tỏ mình dùng toàn hàng hiệu, "nữ thần vòng 1" Trung Quốc tung ảnh sexy và thí sinh Người mẫu bikini Quốc tế thả dáng bên bờ biển là những tin hot trong ngày.

 
Cô gái cởi nội y chứng tỏ đẳng cấp chơi hàng hiệu
Vừa qua, tại một hội chợ thẩm định hàng hiệu diễn ra tại Bắc Kinh, một cô gái trẻ đã cởi phăng chiếc áo lót mặc bên trong để khẳng định đồ dùng của mình toàn là hàng hiệu.
 
Ban đầu, cô gái này chỉ muốn kiểm tra xem liệu chiếc túi xách tay của mình có phải hàng hiệu hay không. Tuy nhiên, ngay sau khi nam nhân viên cho biết chiếc túi của cô không phải sản phẩm đắt tiền, thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới nào, cô gái trẻ đã nổi giận. Cô căn vặn xem nhân viên này biết được bao nhiêu món đồ hiệu trên thế giới, đồng thời lột luôn chiếc áo lót màu cam bên trong, yêu cầu thẩm định.  
 
Sau phút bối rối vì xấu hổ, nhân viên này vẫn cầm lấy chiếc áo lót và khẳng định đây đúng là sản phẩm của một hãng thời trang danh tiếng. Hả hê với lời nhận định này, cô gái lấy lại chiếc áo lót và đi thẳng, bất chấp lời xì xào bàn tán của những người xung quanh.  
 
Hội chợ thẩm định hàng hiệu cũng là nơi chứng kiến không ít cảnh hài hước khác. Một trong số đó là vụ một cô gái trẻ ném thẳng túi xách vào mặt bạn trai.
 
Theo nguồn tin trên các mạng xã hội Trung Quốc, người bạn trai ngoại quốc của cô khẳng định đã mua chiếc túi ở nước ngoài về tặng người yêu. Để kiểm tra chiếc túi cũng như độ đáng tin của người tình, cô gái đã mang nó đến hội chợ. Ngay sau khi nhân viên thẩm định cho biết chiếc túi là đồ “rởm”, cô đã nổi giận ném thẳng nó về phía người bạn trai trước ánh mắt ngạc nhiên của những người tham dự hội chợ.


Cô gái lột phăng nội y bắt nhân viên thẩm định.


Sau phút bối rối, nhân viên này đã mạnh dạn cầm chiếc áo lót và khẳng định đây đúng là hàng hiệu.



Một tín đồ hàng hiệu khác ném túi nhái vào mặt người yêu.

Liễu Nham tung ảnh nội y siêu nóng bỏng
 
Tuần qua, người đẹp “siêu vòng 1” của làng giải trí Hoa ngữ đã khiến các fan mãn nhãn với bộ ảnh sexy, chụp cho tạp chí Esquire.
 
Trong bộ ảnh, Liễu Nham hé lộ những đường cong “chết người” của mình với nội y đen lấp ló và váy ngủ ren gợi tình. Những bức ảnh đăng trên tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh này ngay lập tức nhận được sự tung hô của các fan hâm mộ trên các mạng xã hội Trung Quốc.


Liễu Nham khoe đường cong cơ thể với nội y ren.



Bộ ảnh quyến rũ này được đăng trên tạp chí Esquire, dành cho đàn ông.


Những bức ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng ca ngợi không tiếc lời.

 
Thí sinh Người mẫu bikini Thế giới thả dáng trên bờ biển Thanh Đảo
 
Ngày 25/8 vừa qua, các mỹ nữ tham dự cuộc thi Người mẫu bikini Thế giới đã thực hiện bộ ảnh đầy quyến rũ bên bờ biển Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Để giành được vị trí cao trong cuộc thi, những người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã tạo dáng, khoe ra đường cong cơ thể siêu sexy.
 
Cuộc thi Người mẫu bikini Thế giới năm nay khai mạc tại Quảng Châu với mục đích quảng bá hình ảnh của đất nước này cũng như tôn vinh ngành thời trang châu Á.
Tuy nhiên, một hoạt động trước đó trong khuôn khổ cuộc thi từng dấy lên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.  Đó là việc đưa các người mẫu đến chụp ảnh bikini tại Vạn Lý Trường Thành. Nhiều ý kiến cho rằng đây là ý tưởng mới, độc đáo nhưng không ít người khẳng định việc tạo dáng sexy tại một di sản thế giới là khá phản cảm. 


Một người mẫu tạo dáng khá lạ với giày cao gót.



Người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đua sắc tại cuộc thi Người mẫu bikini Quốc tế tại Trung Quốc.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)