Hot boy - hot girl 2011-06-23 17:19:40

Cô gái không rời nhà suốt 2 năm vẫn nổi đình nổi đám


- Một cô gái 20 tuổi ở Anh đã trở thành ngôi sao ở châu Á, đặc biệt rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và Nhật Bản, mà không hề rời khỏi nhà trong suốt 2 năm.



Jemma Pixie Hixon.


Jemma Pixie Hixon, hiện đang sống tại Malvern,Worcestershire, Anh, luôn mơ ước trở thành một ngôi sao nhưng sự nghiệp của cô đã chững lại do mắc phải căn bệnh sợ đám đông.

Vì vậy, Hixon quyết định tự ghi hình những đoạn thu âm trong studio riêng ở phòng ngủ của mình rồi tải lên mạng.

Nhờ những đoạn băng hình này, giờ đây Hixon đã trở nên nổi tiếng tại Trung Quốc và Nhật Bản, trong đó video phổ biến nhất ở Trung Quốc đạt hơn 6 triệu lượt xem.

Hixon cho biết: “Trong hai năm qua, tôi đã đấu tranh với căn bệnh sợ đám đông. Lúc nào tôi cũng biểu diễn và tôi thực sự muốn có cách nào đó để tôi có thể tiếp tục ước mơ ca hát.

Tôi đã quyết định đăng những bài hát của mình lên trang Youtube, như vậy tôi có thể chia sẻ chúng với nhiều người ngay cả khi tôi không thể rời khỏi nhà”.

Trước đây, Hixon chưa bao giờ sợ sân khấu, ngay cả khi hát trên truyền hình trực tiếp. Cô chia sẻ: “Khi tôi 13 tuổi, tôi đã thắng trong cuộc thi trên chương trình The Saturday Show của đài BBC để được hát cùng với nhóm Sugababes. Tôi đã hát trên truyền hình trực tiếp và không hề sợ chút nào. Rồi sau đó tôi bắt đầu bị chứng hoảng sợ mỗi khi cố rời khỏi nhà.

Thật ngạc nhiên khi thấy rằng nhiều người ở Trung Quốc và Nhật đã dán hình của tôi lên tường và lưu những bài hát của tôi vào iPod trong khi tôi chưa hề rời khỏi nhà trong suốt 2 năm qua”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)