Teen 24h 2014-06-06 01:06:34

___Cô gái chuyển giới xứ Đài hút hồn với vẻ đẹp tự nhiên&&&&&xinh hơn cả các em gái zin nhỉ


Vốn có khuôn mặt thanh thú, vóc dáng dong dỏng cao, Bành Duy Thần khiến nam giới cũng phải 'rung rinh' khi hóa trang thành con gái.
Bành Duy Thần, nickname là Bành Mị, tuy sinh ra là con trai nhưng trong lòng luôn khát khao được trở thành con gái. Năm 17 tuổi, Bành Mị đăng ảnh mình mặc đồ con gái lên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bành Mị cho biết mình "muốn làm con gái", không quan tâm đến những ánh mắt kỳ quái để có thể sống đúng với bản thân, nỗ lực kiếm tiền để phẫu thuật chuyển giới.
Bành Mị công khai ảnh mặc trang phục nữ năm 17 tuổi, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Bành Mị trước và sau khi trang điểm, đội tóc giả. Nhờ khuôn mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh và tài hóa trang cao siêu, Bành Mị dễ dàng hóa thân thành một cô gái xinh lung linh.
Bành Mị tên thật là Bành Vĩ Thành, Duy Thần là nghệ danh, đang học Đại học Kỹ thuật Mỹ Hòa (Meiho University) ở thành phố Bình Đông, Đài Loan.
Bành Mị kể, hồi cấp hai cậu bạn từng thử mặc đồ con gái, mua quần áo nữ, "lúc mới bắt đầu trông rất xấu nhưng giờ đẹp hơn nhiều rồi". Vì giọng nói nhỏ nhẹ, luôn đóng cửa khi đi vệ sinh nên Bành Mị thường bị các nam sinh ở trường trêu chọc. Lên cấp ba, Bành Mị mới hạ quyết tâm sống thật với mình, phớt lờ ánh mắt của người đời.
3 năm sau, chàng trai 20 tuổi đã trở thành một cô gái xinh đẹp với dáng hình ngày càng mềm mại nữ tính hơn.
Mị là con trai duy nhất trong nhà, có một chị gái luôn ủng hộ động viên, tuy nhiên, cha mẹ Bành Mị rất phiền lòng vì cậu con trai muốn làm con gái. Sau khi trở thành người mẫu, tham gia nhiều show truyền hình trong bộ dáng con gái, mẹ cậu đã quen dần với dáng vẻ khác của Bành Mị.
Chàng trai muốn làm con gái chia sẻ sẽ cố gắng học tập, làm việc, mở cửa hàng thời trang và tự mình làm bà chủ: "Bị xã hội phân biệt đối xử là không thể tránh khỏi, tôi phải dũng cảm để là chính mình".
Không giống những cô gái phẫu thuật chuyển giới lộ rõ nhan sắc "dao kéo", Bành Mị có lợi thế hơn hẳn về ngoại hình, vẻ đẹp tự nhiên của Bành Mị khiến cô bạn được nhiều người hâm mộ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)