Tin tức - pháp luật 2020-06-13 07:27:12

Cô gái bị 'tra tấn' suốt 2 tiếng: Gã xăm trổ là người yêu cũ, từng đi tù 2 lần tội đánh người


Người chia sẻ clip lên mạng là H.G - chị gái của nạn nhân. H.G cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm 31/5, rạng sáng 1/6, em gái mình là T.L sau khi đi ăn cùng bạn về thì bất ngờ nam thanh niên ập vào, đánh tới tấp vào bạn nữ trong liên tiếp 2 tiếng đồng hồ, khiến T.L không thể nào chống đỡ hay tự vệ được.

Gà này liên tục đấm đá, tát tới tấp vào bạn nữ, ngồi đè lên người bạn này, kéo chân và quăng quật, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân.

Bị “tra tấn” dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng người đàn ông xăm trổ vẫn không buông tha. Hắn ta lôi khắp phòng, kéo lên giường để đánh đập tiếp.

Sau vụ bạo hành, cô gái phải nhập viện trong tình trạng mặt sưng vù, màu chảy ở mắt, môi, mũi, toàn thân nhiều vết bầm tím.



Theo chị gái nạn nhân chia sẻ, T. (gã đàn ông trong clip) có quan hệ yêu đương với T.L. Nhưng sau nhiều lần bị bạn trai đánh, T.L đã chia tay sau 1 tháng quen nhau. 

Chị H.G cũng cho biết, T. có tiếng ăn hiếp, đánh người trong khu vực nhưng chưa bị xử lý nặng lần nào. Lần này do bị T.L chia tay, T. tỏ ra cay cú nên ngày 31/5 nhân lúc T.L ra ngoài ăn với bạn và về nhà một mình không có ai, T. vào nhà chửi và đánh đập T.L không thương tiếc.



"Vì thường xuyên đánh người như.. thói quen nên hắn ta đánh có bài bản", chị H.G chia sẻ thêm. 

"Nhưng chỉ tiếc lần này nó quên rút camera. Nó đánh được 30 phút nó mới nhớ và rút cam tại quán mình. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút, đoạn sau nó rút camera đánh tiếp...", chị nạn nhân tiết lộ với Tổ Quốc.



Ngoài bị T. đánh, T.L còn bị P.D (bạn gái cũ của T.) thường xuyên ăn hiếp.  Dù đã chia tay P.D trước khi đến với T.L, nhưng bạn gái cũ vẫn thường xuyên phá hoại mối quan hệ của T. và T.L

Chị H.G cho biết, ngày 30/5, P.D đã gọi người đến chặn đường, đánh em gái mình ngay ngoài chợ. 

Đến nay, T.L đã giảm các vết thâm tím nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều. Vụ việc đã được gia đình trình báo lên công an để được điều tra và xử lý.









Các vết thâm tím của nạn nhân đã giảm nhưng tâm lý vẫn bị ảnh hưởng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)