Bóng đá 2012-10-24 16:47:50

Có Falcao, Real Tính Nhả Benzema Cho Arsenal


Real đang tính mua Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khi đó Benzema sẽ không còn có giá trị ở Bernabeu và đó là lý do Arsenal đang có cơ hội sở hữu chân sút người Pháp.

Trong mấy ngày gần đây, báo chí liên tục đăng tải thông tin Real sẽ bán Benzema trong thời gian tới để dọn đường đón Radamel Falcao. Lý do đầu tiên là tiền đạo người Pháp đang nhận mức lương cao nhưng lại không làm thỏa mãn sự kì vọng của người hâm mộ. Ngoài ra, BLĐ Real cũng không muốn bị UEFA sờ gáy bởi luật công bằng tài chính. Do vậy, cái tên phải rời Benabeu chính là Benzema chứ không phải là Higuain hay một ai khác.

Kể từ đầu mùa Benzema mới chỉ được Mourinho sử dụng 3 lần và chỉ ghi được 1 bàn, trong khi Higuain đã có 4 bàn ở La Liga mùa này. Về phần mình, HLV Arsene Wenger chưa bao giờ đánh giá thấp tiền đạo người Pháp. Trước đây khi Benzema còn ở Ligue 1, "Giáo sư" đã từng chèo kéo nhiều lần nhưng do muốn tìm một CLB lớn với mức lương hấp dẫn nên ngôi sao Real đã từ chối tới Emirates. Còn hiện tại, khi biết Benzema bị rao bán, Wenger lập tức hỏi mua.

Theo tiết lộ của Wenger, ông muốn đưa Benzema về đá cặp với tân binh Oliver Giroud - cầu thủ vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung với các đồng đội ở Arsenal. Song để có được chân sút người Pháp, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG - đội bóng chi tiền không tiếc tay. Hồi mùa hè vừa qua "Gã nhà giàu nước Pháp" đã nhiều lần đưa ra lời đề nghị nhưng chủ tịch Perez đã từ chối thẳng thừng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)