Tin tức - pháp luật 2012-11-23 13:45:20

Cô Dâu Việt Tại Hàn Quốc Ôm 2 Con Nhảy Lầu Tự Tử


 

[size=6]Người phụ nữ bất chấp sự can ngăn của chồng đã ôm hai con, 1 bé gái 7 tuổi và bé trai 3 tuổi nhảy từ tầng 18 của một chung cư xuống đất. Ba mẹ con tử vong tại chỗ.[/size]
Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời cảnh sát nước này cho biết, một phụ nữ Việt Nam vừa ôm hai con nhảy lầu tự tử ở thành phố cảng Busan. 
 

Người phụ nữ Việt Nam ôm hai con nhảy từ tầng 18 của một chung cư ở Busan, Hàn Quốc tự tử. 
Cảnh sát Hàn Quốc không tiết lộ danh tính của người phụ nữ mà chỉ cho biết thông tin, nạn nhân cùng hai con đã tử vong tại chỗ.
Nạn nhân ở độ tuổi 27 còn hai con của cô bao gồm một bé gái 7 tuổi và một bé trai mới chỉ 3 tuổi.
Nạn nhân kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc ở Busan. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống và dù đã có hai mặt con, người chồng mới đây vẫn quyết đệ đơn ra tòa đòi ly hôn.
Ngoài ra, cảnh sát Hàn Quốc còn cho biết, người chồng năm nay 47 tuổi, đã dùng mọi lời lẽ để thuyết phục vợ không được làm liều. Tuy nhiên, nạn nhân đã khóa trái cửa phòng trước khi ôm con nhảy xuống đất tự vẫn.
Sau khi khám xét hiện trường, cảnh sát thu giữ được một bức thư tuyệt mệnh viết bằng tiếng Việt và đang đặt nhiều nghi vấn đối với người chồng nên công cuộc điều tra đang được khẩn trương xúc tiến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)