Truyện tranh 2009-03-17 08:43:54

'Cô dâu vàng' Lee Young Ah giữa Hà Nội


Ngắm hình ảnh kiều nữ Hàn Quốc, diễn viên Như Quỳnh và đoàn làm phim "Cô dâu vàng" giữa Hà Nội, vào những ngày tháng 6 oi ả.
Golden Bride được phát sóng trên đài SBS Hàn Quốc năm 2007 và giành được rất nhiều giải thưởng, như giải Korean Broadcasting 2007 dành cho Nữ diễn viên xuất sắc (Lee Young Ah), danh hiệu Phim xuất sắc của giải Phim truyền hình Seoul 2008. Bộ phim đang được phát sóng trên kênh HTV3, vào 20h, thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.



Lee Young Ah hứa với Đạo diễn Un Kun In: "Bố không phải lo, con chắc chắn sẽ phóng xe máy và hát tiếng Việt hay như các cô gái Việt Nam". Đạo diễn nói nhỏ: "Ôi giời, tin được không đây?".


Cảnh quay ở phố Ngũ Xã, chỉ một câu thoại "Con chào mẹ, con đi đây" mà phải quay tới hơn 10 lần. Các diễn viên quần chúng mệt nhoài vì phải đi lại nhiều lần. Lý do không phải vì Lee Young Ah diễn chưa đạt, mà vì mẹ Jin Joo - nữ NSND Như Quỳnh ở trên gác phối hợp không ăn ý, lúc nói quá to, lúc lại quá nhỏ khiến việc thu tiếng trực tiếp không đạt hiệu quả nên phải quay đi quay lại.


Jin Joo nhỏ đang dạy Jin Joo lớn thoại… Cô dâu vàng Lee Young Ah bật mí, nhiều lúc bực quá, sao đứa bé 7 tuổi lại làm cô giáo của mình cơ chứ?


Bạn Huyền Trân bị bôi nhem nhuốc mặt mày, còn mẹ Như Quỳnh thì phải bôi trát nhiều phấn son hơn để trẻ ra 15 tuổi… Chỉ một cảnh quay rất ngắn này, nhưng phải chuẩn bị gần một ngày mới xong. Đây là cảnh quan trọng, xuất hiện ấn tượng nhất trong trailer giới thiệu phim.


Trên phố Lê Duẩn, hai diễn viên vất vả đứng chụp ảnh, diễn xuất nhiều tâm trạng nhưng khi về Hàn Quốc, đoàn phim chỉ… mượn thân hình của nhân vật nam rồi ghép mặt một người khác lấy trên máy tính để làm đạo cụ là tấm ảnh kỷ niệm của mẹ Jin Joo.


Đạo diễn Beak Soo Chan đang chỉ đạo diễn viên quần chúng quay cảnh dạo chơi cùng các thiếu nữ Việt Nam. Khung cảnh lãng mạn bên hồ Trúc Bạch như rực sáng hơn, nhờ những bộ phục trang quá sặc sỡ và hài hước của các nam diễn viên bất đắc dĩ, tất cả là nhân viên ánh sáng, âm thanh… trong đoàn.


Lát nữa Lee Young Ah sẽ ngồi ngược lại, ba người cùng kéo phía trước để khi lên phim, sẽ là cảnh Lee Young Ah vừa phóng xe máy vừa hát và nhẩm lại những câu tiếng Hàn.
Theo Thế giới điện ảnh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)