Thời trang - làm đẹp 2014-06-12 12:43:21

_(('Cô dâu' Trúc Diễm rạng rỡ với 3 kiểu make up hot%%%


[size=6]Với lớp nền trong và căng mịn như sương, cô dâu dễ dàng kết hợp màu son để thể hiện cá tính và phong cách riêng.[/size]
Xu hướng trang điểm cưới luôn thay đổi qua mỗi giai đoạn nhưng đặc biệt sôi động vào mùa xuân hè, khi sự sáng tạo và cách sử dụng tông màu không bị giới hạn. Tuy nhiên, theo chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, sự tối giản và vẻ đẹp tự nhiên ngày hiện được cô dâu đề cao. Nếu những năm 90, cô dâu thường được trang điểm bằng phấn nền trắng sáng hơn da thật thì ở hiện tại, phong cách này đã bị lỗi thời. Cô dâu thích sử dụng phấn nền tương đồng với nước da hoặc chỉ sáng hơn một tông.
Giám khảo của cuộc thi Cây cọ vàng 2014 cũng nhấn mạnh tới việc sử dụng mỹ phẩm phù hợp để phát huy tối đa ưu điểm của phong cách trang điểm tự nhiên. Thay vì sử dụng kem lót dưỡng ẩm thông thường, cô dâu nên chọn loại kem butter có nhiều dưỡng hơn để sau khi hoàn thiện, làn da trông căng mịn, khỏe khoắn.
Tông màu cam được coi sắc màu đặc biệt phù hợp với ngày hè bởi sắc màu này mang tới sự rạng rỡ, tươi trẻ. Khi trang điểm cô dâu, đôi môi căng mọng với son màu cam sẽ là điểm nhấn trên khuôn mặt.
Khuôn mặt được tô điểm với tông màu cam nhẹ nhàng mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt.
Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, chuyên gia làm tóc chọn cho "cô dâu" Trúc Diễm kiểu tóc xoăn nhẹ và tô điểm thêm bằng vòng hoa đội đầu điệu đà.
Kiểu trang điểm thứ hai đang được nhiều cô dâu yêu thích hiện nay là sử dụng tông màu hồng đào.
Cũng với cách đánh nền trong suốt, tôn lên nét đẹp tự nhiên, chuyên gia trang điểm nhấn nhá cho khuôn mặt cô dâu bằng son hồng đào lãng mạn.
Đi cùng với kiểu trang điểm này là kiểu tóc búi thấp sang trọng. Những lọn tóc được búi lệch sang một bên mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho cô dâu trong ngày trọng đại.
Cô dâu có thể sử dụng tông màu hồng đào cho trang điểm vào ngày ăn hỏi hoặc đón dâu. Nếu muốn lộng lẫy, cô dâu nên kết hợp thêm khăn voan ngắn để tô điểm cho mái tóc.
Kiểu trang điểm với màu nude trong suốt, tự nhiên như không trang điểm cũng được các cô dâu Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chuyên gia trang điểm chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm kèm theo phấn nền màu sáng hơn một tông so với da cô dâu để giữ trọn nét đẹp tự nhiên sẵn có.
Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Bảo Lê thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu Hoa hậu Trúc Diễm và làm tóc Ngọc Duyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)