Tâm sự - chia sẻ 2014-05-23 07:18:37

có chồng rồi tôi "vẫn muốn có thai"... với tình cũ.


[size=6]Vợ anh chưa muốn có con nên tôi đã đề nghị 'chúng ta có con với nhau đi', tôi muốn mang thai con anh. [/size]
Tôi 26 tuổi, có chồng hơn tôi 14 tuổi và một đứa con gái hơn 2 tuổi xinh xắn dễ thương, ngoan ngoãn. Lúc xưa chồng tôi là người nghiện rượu, nhưng vì lấy và yêu thương tôi nên anh đã thay đổi giảm dần chỉ uống vào ngày cố định tôi cho phép. Anh ngoan hơn khi lấy tôi nên cả gia đình chồng cũng nể tôi và thương tôi nhiều.
Nhưng dạo gần đây, có nhiều khi chồng lên cơn nghiện rượu uống liên tiếp cả tuần từ sáng đến tối, rồi tính xấu nổi lên, chửi bới vợ, gia đình vợ và sợ tôi mang tiền về nhà mình bởi nhà mẹ đẻ không được sung túc như nhà anh. Ai cũng nói tôi sướng, vì tôi quản lý tiền trong nhà, chồng thương, gia đình chồng thương… nhưng ai ở vào hoàn cảnh tôi mới hiểu sức chịu đưng một đứa con gái lấy chồng năm 19 tuổi không trải qua yêu đương như thế nào? Có lần tôi đã định tử tự nhưng không thành và không phải đó là lần duy nhất tôi muốn làm việc này.
Rồi một ngày tôi gặp lại tình cũ sau hai năm không liên lạc. Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, tâm sự về cuọc sống gia đình và tôi được biết anh cũng vừa mới cưới vợ sau hai năm yêu nhau. Kể từ đó, chúng tôi liên lạc điên thoại, nhắn tin, hẹn nhau ăn sáng, trò chuyện. Chỉ nghĩ đơn thuần là bạn bè.
Ảnh minh họa: DNS.
Nhưng cả tôi và anh nhận ra chúng tôi đã có tình cảm với nhau. Hai đứa chìm đắm trong tình yêu và đã vượt rào hai lần. Cả hai điều nhận thức rõ sự phản bội đối với gia đình hai bên. Nhưng tình cảm không thể kiềm chế được… Chúng tôi thật lòng chứ không lợi dụng gì cả. Chúng tôi cam kết vẫn lo chăm sóc gia đình riêng của cả hai và vẫn lo lắng quan tâm nhau.
Vợ anh chưa muốn có con nên đôi lần tôi đã đề nghị "chúng ta có con với nhau đi", tôi muốn mang thai con anh. Nhưng anh nói nếu tôi có bầu, anh ấy không thể để tôi như vậy bởi thiệt thòi cho tôi quá. Hàng đêm tôi luôn muốn dứt mối tình này đi vì thấy anh suy nghĩ nhiều, lo cho mối quan hệ này, phần lại rất sợ bị phát hiện, phần thấy có lỗi với cả gia đình hai bên.
Tôi phải làm sao đây, tôi thấy anh suy nghĩ nhiều, không muốn anh lo lắng nên đã không bắt điên thoại anh cả ngày nay. Nhưng tròng lòng tôi đau buồn quá. Tôi nên im lặng luôn để quay về quỹ đạo cũ hay phải làm sao? Mọi người ngoài cuộc cho tôi lời khuyên sáng suốt với.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)