Nghệ thuật - blog 2011-10-25 14:15:12

cổ áo chu V.............hấp dẫn không?


Lâu nay người ta vẫn cho rằng để mặc váy cổ V đẹp cần một bộ ngực lớn, to và đầy. Nhưng với tình thế hiện nay, khi mà ngực bơm quá cỡ cứ tràn lan cùng với sự bạo tay đáng giật mình của các NTK thì "lý thuyết" trên có lẽ cần phải xem lại.

"Xa xưa" cổ chữ V thường chỉ tới điểm giữa của khe ngực hay quá lắm là đổ dài xuống đến xương ức vậy nên phụ nữ cần một vòng 1 cao, đầy tràn trề để người đối diện có thể cảm nhận được "hương vị sexy" phảng phất đâu đây. Nhưng giờ đây, khi mà thời trang đang như "ngập lụt" trong những chiếc váy cổ V sâu hun hút tưởng chừng không còn điểm tới hạn, thì sẽ thật bức mắt nếu phải ngắm người đẹp nào đó cố tình phơi vòng 1 lực lưỡng của mình.

Thủy Tiên quả thực rất nóng bỏng…




… Nhưng chưa hẳn ai cũng thích hay đồng tình với cách úp mở vòng 1 tròn xoe của cô ca sĩ này sau những bộ cánh có thiết kế cổ V sâu hun hút


Đã có không ít lần báo chí và người hâm mộ cảnh báo các người đẹp về sở thích khoe thân thể quá đà. Nhưng vẫn còn đó rất nhiều những người đẹp không cưỡng nổi lời mời gọi từ những chiếc váy đầy gợi cảm những cũng hội tụ vô số điều tiếng.

Vậy phái đẹp nên mặc váy, áo cổ chữ V xẻ sâu đến mức nào? Nên khoe bao nhiêu thì đủ? Tất nhiên với những chiếc áo nằm trong "ranh giới" thì việc lựa chọn và mặc chúng sẽ dễ dàng và dễ chạm tới cái mốc gợi cảm, thanh lịch hơn. Nhưng với xu hướng váy xẻ sâu thăm thẳm như hiện nay, phái đẹp nên nắm lấy những quy tắc nhỏ nhưng hữu hiệu như sau.

1. Ai phải tránh?

Tốt hơn hết là nên tránh xa để bớt phiền phức như vô khối ngôi sao lớn nhỏ trên khắp thế giới. Đã có không ít người đẹp bị chỉ trích dữ dội bởi chiếc váy mà họ chọn không được ưng mắt khán giả.

Với một vòng 1 to và thiếu săn chắc, việc mặc váy cổ hở sâu và rộng chẳng sẽ tự làm mất độ gợi cảm cũng như quyến rũ của chủ nhân. Không chỉ vậy nó còn mạnh mẽ tố cáo nhược điểm hình thể và còn làm phái đẹp trở nên "lố bịch", thiếu lịch sự trước mặt mọi người xung quanh.

Đoan Trang với chiếc váy hoa trễ và khoét sâu quá mức cần thiết




Tất cả đều hoàn hảo trừ chiếc cổ áo quá sâu của Serena Williams


Sự gợi cảm của Lady Gaga bị ví như hình thức tra tấn người hâm mộ




Lilo bị chiếc váy cổ V sâu và rộng tố cáo vòng 1 chảy xệ xấu xí


Người đẹp Hoàng Oanh và Hoa hậu Hàn Quốc Park Si Yeon với những thiết kế không hợp lý


2. Mặc như thế nào?

Kiểu váy xẻ sâu đang mốt hiện nay thường dành cho những phụ nữ có vóc dáng săn chắc, lẳn người hoặc đẹp hơn cả là những cô gái mảnh mai, thanh thoát. Đây là những người sở hữu vòng 1 vừa vặn với hình thể, có độ cao và hài hòa với các số đo khác. Một bộ ngực vừa phải sẽ khiến đường xẻ ngực trở nên đẹp mắt và quyến rũ hơn. Chúng cũng không hề gây phản cảm bởi độ vừa đủ của bộ ngực đó sẽ "ngoan ngoãn" nằm gọn sau lớp áo.

Theo quan sát từ những người đẹp nổi tiếng, kiểu váy cổ V có độ mở cổ áo trong khoảng từ góc 30 đến góc 45 là hợp lý. Với độ mở này, vòng 1 sẽ không bị khoe quá mức. Mặt khác chúng còn khiến người mặc trở nên quyến rũ và cao ráo hơn.

Về độ sâu của cổ V, bên cạnh những thiết kế sâu 1/2, 2/3 khuôn ngực thì giờ đây giới thời trang đang đua nhau tung hê những chiếc váy có đường xẻ dài tới ngang bụng (thường là điểm ngay sát bên trên rốn). Tuy nhiên, với những người phụ nữ bình thường, khi tham dự các bữa tiệc lớn nên mặc áo cổ V sâu từ 1/3 đến 1/2 khuôn ngực. Còn với các ngôi sao, điểm mặt những chiếc váy được yêu thích nhất đều nằm trong "khu vực" sâu 2/3.

Lauren Conrad với "cái giá" phải trả cho chiếc váy trễ nải, thiếu chỉn chu




Kiểu váy xẻ sâu thường dành cho những phụ nữ có vóc dáng săn chắc, lẳn người hoặc đẹp hơn cả là những cô gái mảnh mai, thanh thoát.


Thanh Hằng chính là một ví dụ sắc nét trong việc mặc đẹp và hài hòa kiểu váy này




Sự quyến rũ của Lucy Liu cũng nói lên rằng váy cổ V cũng hiền lành và dịu dàng lắm


Evangeline Lilly và Cheryl Cole trong những chiếc váy dài trắng tha thướt đầy lôi cuốn




Chanel Iman thật xứng là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế với cách sử dụng và nhấn nhá trang phục sành điệu




Sự mảnh mai của Rosie Huntington dường như sinh ra để dành cho kiểu thiết kế sexy này




Trái ngược với "nạn khoe ngực" vô tội vạ của mỹ nhân xứ Hàn hiện nay, Jo Yeo Jung vẫn được ca ngợi bởi nét thanh lịch, sang trọng và vừa mắt


Bài học về cách mặc hở nhưng quý phái và hấp dẫn của Blaky Lively và January Jones




Kristen Wiig đẹp tuyệt vời với bộ váy hoàn hảo cả về màu sắc, kiểu dáng và cách tạo khối
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)