Ăn chơi 2012-05-13 14:56:52

có ai ghiền cafe hok nè ^^



Sở dĩ chúng tớ gọi Take coffee là quán cafe handmade vì tất tần tật từ quầy bar cho đến những vật dụng trang trí trong quán đều được Take coffee tự tay thiết kế và tự mình làm hết đấy.


[justify]Như lời “thổ lộ” thì tuy cực một tí nhưng “cảm giác tự mình làm, tự mình đóng và chăm chút cho từng vật dụng trong quán thích lắm.






Các thức uống của quán rất đa dạng như: Cappucino, Latte, Frappuccino, Soda còn có các món đá xay như: Chocolate, Yogurt, Cookies… tha hồ cho các bạn lựa chọn và thưởng thức nha.






Ấn tượng đầu tiên khi lại quán là bất kì khách nào cũng được các bạn nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, đặc biệt, khi order, bạn sẽ được hỏi thăm khá kỹ càng về sở thích khi bạn chọn món như “bạn có uống ngọt không?”, “kem nhiều hay ít”… thế nên khi vào đây, teen sẽ rất thích thú đấy… vì được chiều chuộng thế cơ mà.

Bonus thêm nữa là ở quán có cả phần toping free nhé! Các bạn có thể dùng để rắc lên kem để trang trí cũng như thưởng thức thoải mái luôn nha.






Cảm giác đầu tiên khi tớ bước vào quán là “cực kì ấm cúng”. Không gian tuy thô ráp vì các chất liệu chủ yếu là gỗ, bố và dây thừng nhưng lại mang một cảm giác rất gần gũi và thân thiện.


[justify]Mảng tường khô ráp, được quán khéo léo sắp đặt vào đấy những lọ thủy tinh chứa coffee rất cute và ngộ nghĩnh, sáng tạo quá teen nhỉ?[/justify]







Đố teen đây là gì nào??? Đây được gọi là Memory Sticks đó. Ban đầu, đây là những que để phục vụ cho khách dùng kem, nhưng với một chút sáng tạo quán đã biến nó thành những thanh lưu giữ kỉ niệm đáng yêu, cứ thế các bạn teen đến quán thỏa sức sáng tạo, bật mí tí nhé : tớ cũng có để lại một Memory của tớ lại quán rồi đấy!


Sau khi tích cực tìm hiểu về quán, tớ lại lân la lên lầu để khám phá.




Mở ra trước mắt tớ là một không gian nhỏ nhắn, xinh xắn, đậm chất mộc mạc hòa với cách bày trí đơn giản, tinh tế và vô cùng ấm cúng.



[justify]Nhấn nhá trong không gian là những vật dụng trang trí xinh xăn và độc đáo đầy màu sắc.[/justify]


Ngoài ra đây còn là một không gian riêng tư khá thích hợp cho các buổi offline, họp nhóm đó nhé!







[justify]Điểm thú vị nữa dành cho các bạn đó là mỗi tháng quán đều tổ chức chương trình event với những thức uống mới và đặc biệt. Ngoài ra các bạn còn có cơ hội nhận những món quà be bé từ quán nữa đấy nhé! Hôm 08/03 vừa rồi tớ vừa nhận đc quà của quán dành riêng cho các bạn nữ nữa nè, bất ngờ ghê luôn nha.
[/justify]


Note nhỏ nè: Các món uống ở Take Coffee rất ngon và giá rất vừa túi tiền của teen nhé, lại còn được pha chế tùy thích nữa ( tớ đặc biệt thích Frappucino ở đây, ngon cực).




Nhất định tớ sẽ đến thăm quán để thưởng thức cho bằng hết cả menu luôn ý!

Hãy “Take” cho riêng mình một ly coffee độc đáo tại Take Coffee _339/24 Tô Hiến Thành, P.12, Q.10 (gần trường Huflit và siêu thị BigC). À, mách thêm với các bạn là quán cũng có giao hàng tận nơi và miễn phí trong vòng bán kinh 2km luôn đó… Thích ghê các bạn nhỉ?
[/justify]
[justify]thấy dễ thương…có sáng tạo ^^![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)