Ảnh - truyện vui 2012-07-24 03:29:46

Có ai còn nhớ huyền thoại hot Girl này không?


4 năm trước, có một nữ sinh - chỉ vì không ưa nhìn - mà đã phải gánh chịu áp lực khủng khiếp từ trò đùa của cư dân mạng, bị đeo đẳng mãi cái tên "hot girl Thắm Tây".

Mấy năm về trước, trên mạng xuất hiện những bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc đùa nghịch của một teen girl. Một câu chuyện rất bình thường, như bất kì cô bạn gái nào khác.

Nhưng một số cư dân mạng đã nghĩ ra trò đùa nghịch, chuyền tay nhau những bức ảnh này và tự đặt tên cho cô gái trong bức ảnh cái tên \"Thắm Tây\". Trò đùa trở nên tai hại khủng khiếp khi nó lan rộng khắp cộng đồng mạng, thậm chí trở thành một \"hiện tượng share\" với tốc độ lan truyền chóng mặt.

Vô số những cụm từ đã được gán ghép cho bạn ấy: nào là "Thắm Tây", dân chơi Phú Thọ, nào là nhà quê đua đòi, hot girl Hà Thành… Cư dân mạng còn tạo ra nick Yahoo, tài khoản Facebook mang tên "Thắm Tây" rồi tự tay chat chit, chụp lại màn hình, để tăng phần chế giễu những bức ảnh của bạn nữ trên các diễn đàn…


Chỉ cần lên Google gõ "Thắm Tây" là ngay lập tức cho ra kết quả những bức ảnh, những phát ngôn tự tạo, tự chế của những cư dân mạng đùa quá trớn… Thậm chí, nhiều người còn gọi bạn ấy là "hot girl Thắm Tây", lấy ảnh của cô bạn để minh họa cho vô số trò đùa trên mạng với nhiều lời bình phẩm quá trớn để mua vui.


Những bức ảnh từ tận 4 năm trước đó - mới đây - vẫn còn bị "lôi lên" làm trò đùa trên một fanpage trên FB.


1 trong nhiều ảnh .
trích : Mương 14

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)