Tin tức - pháp luật 2012-04-20 04:33:40

Clip 'yêu' của nữ sinh lớp 10 Hà Đông là do tình địch dàn xếp


[size=2]Vì yêu Hưng nhưng biết Hưng cũng có tình cảm với Hạnh nên Huệ đã tìm cách dàn dựng quay clip sex, mang lên lớp để cho các bạn xem.[/size]Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết đang làm rõ vụ phát tán clip có nội dung xấu của một học sinh lớp 10 , Trường THPT QD trên địa bàn quận.

Khoảng thời gian từ ngày 11 - 12/4, tại trường THPT QD quận Hà Đông, học sinh truyền tay nhau xem một clip sex. “Diễn viên” nữ chính trong clip là một bạn gái tên Hạnh, học lớp 10 trong trường. Nhà trường thấy vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cảnh sát vào cuộc.

Cơ quan điều tra làm rõ, ngày 10/4, Lê Trọng Hưng (17 tuổi, trú ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) là người đàn ông trong clip đã từng học ở trường QD nhưng đã bỏ học. Thời gian gần đây, Hưng có tình cảm với Huệ và Hạnh, hai nữ sinh lớp 10 của trường.

Hưng duy trì cuộc tình "tay ba" với 2 nữ sinh. Huệ tỏ ra ghen với Hạnh nên đã nghĩ ra cách quay clip sex để “dằn mặt” tình địch.

Ngày 10/4, Huệ mượn chiếc điện thoại có thể quay được hình của một người bạn và đưa cho Hưng. Huệ bảo Hưng quay lại cảnh quan hệ tình dục với Hạnh nhằm phát tán đến các bạn học cùng trường. Hưng đồng ý.

Sáng hôm sau, Hưng hẹn Hạnh vào một nhà nghỉ ở khu Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông. Hưng đã nói với Hạnh muốn quay lại cảnh yêu đương để làm kỷ niệm. Cô nữ sinh lớp 10 này đã đồng ý để Hưng ghi lại 7 phút ân ái.

Sau khi ở nhà nghỉ về, Hưng mang chiếc điện thoại có đoạn clip sex đưa cho Huệ. Nữ sinh này đã bắn sang điện thoại của một số bạn cùng trường và phát tán sang một trường khác. Sau đó vụ việc bị phát hiện.

Tại cơ quan công an, Hưng thừa nhận hiện có tình cảm với Huệ hơn nên khi nghe đề nghị quay lại cảnh ân ái với Hạnh, cậu ta đã đồng ý.

Sau khi nhận tin báo của nhà trường, cảnh sát vào cuộc ngay lập tức và đã ngăn chặn được việc phát tán clip sex trên.

Công an Hà Đông đang củng cố hồ sơ xử lý hình sự những người liên quan.

* Tên hai nữ sinh đã được thay đổi

NHẬT MAI


Theo Infonet



Dsadasd
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)