Teen 24h 2009-09-20 00:35:23

Clip xx gây sốc của teen bị tung lên mạng


Đoạn video clip ghi lại cảnh “phòng the” của hai teen ở Quảng Đông, Trung Quốc đã làm bùng lên cuộc tranh luận gay gắt của dư luận nước này trên các diễn đàn trực tuyến. Cảnh sát địa phương đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu về sự thật của đoạn video này.









Đoạn clip có độ dài 6 phút 33 giây được tải lên diễn đàn trực tuyến bbs.shunderen… bởi một thành viên có nickname "Aidejishi" hôm thứ 7 tuần trước.

Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút được hơn 1000 bài viết bình luận chỉ trong hai ngày, tờ tin tức hàng ngày Quảng Châu cho biết.

“Cặp đôi trong đoạn video trông như những học sinh trung học khoảng 16 -17 tuổi. Cô gái mặc đồng phục của một trường trung học địa phương. Dựa vào giọng nói của họ, chúng tôi nghĩ họ có thể là người dân địa phương”, Zeng Yi, một người đã xem đoạn video nói.

“Nội dung của đoạn video không khác gì so với những video khiêu dâm của Nhật Bản”, anh này khẳng định.

Các bài viết bình luận và đoạn video đã được gỡ xuống ngày hôm qua, nhưng nó vẫn là một chủ đề nóng trên diễn đàn này.

“Thực sự đáng hổ thẹn khi sự việc kiểu như thế này lại xảy ra ở địa phương chúng tôi”, một thành viên giấu tên phát biểu trên diễn đàn.

Một số người suy đoán hai teen “nhân vật chính” trong đoạn video là học sinh của trường trung học Xinglian ở hạt Xingtan, Thuận Đức (Quảng Đông - Trung Quốc).

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương bác bỏ phỏng đoán đó. “Chúng tôi chưa thể xác nhận cặp đôi trong đoạn video là học sinh của hạt Xingtan”, Luo Lipeng, phát ngôn viên của cảnh sát Thuận Đức nói.

Phía trường học cũng bác bỏ những cáo buộc trên. “Chúng tôi không thể tìm thấy cặp đôi trong đoạn video là học sinh nào ở những trường thuộc quận chúng tôi”, Chen Jianquan, giám đốc sở giáo dục hạt Xingtan khẳng định.

“Vụ việc này đã có ảnh hưởng rất xấu đến các em học sinh, chúng tôi đã phải giáo dục đạo đức lại các em mặc dù chúng tôi xác nhận cặp đôi trong đoạn video đó không phải là học sinh của trường chúng tôi”, hiệu trường của trường trung học Xinglian nói.

Một vài học sinh thì cảm thấy bối rối trước sự việc này.

“Tôi nghĩ rằng khá nguy hiểm khi nếm trải đời sống tình dục ở tuổi của chúng tôi, có thể nó sẽ được chấp nhận ở các trường đại học. Chúng tôi nên biết cách để bảo vệ chính mình”, một học sinh trung học xin giấu tên ở Thuận Đức cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)