Video clip 2014-07-23 01:50:09

Clip thanh niên Việt thách cảnh sát giữ xe bạn gái


07-2014

 
Thanh niên tên Thành không đội nón bảo hiểm khi đi xe tay ga chở một cô gái và bị CSCĐ giữ lại. Lúc này, Thành bắt đấu tung “võ mồm”, thách thức CSCĐ giữ xe của cô bạn anh khiến người xem video bất ngờ.



Khi thanh niên giọng miền Nam này đề nghị cô gái đi về trướ, một CSCĐ nói: “Anh làm gì có quyền cho về”. Thành liền đáp: “Giờ anh muốn giữ xe phải không? Thích thì cứ giữ”.
 

Thành (mặc áo xanh, quần short) thách CSCĐ giữ xe của cô bạn mới quen.

Ngay lập tức, CSCĐ phản ứng lại và nói: “Đây là xe bạn của anh. Tôi không muốn giữ. Nếu là xe của anh thì giữ nãy giờ rồi…”.
Tiếp theo, Thành bắt đầu thách CSCĐ giữ xe của cô gái giọng miền Tây và còn buông lời dọa dẫm, đồng thời nói cô đi về. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe không chịu làm theo.
Sau đó, Thành nói cô cứ về, nếu mất xe thì anh sẽ đền cho cô.
Ở cuối video, Thành còn dọa luôn người quay video.
Video clip trên khiến dân mạng xôn xao kèm theo đó là nhiều bình luận khác nhau. Hầu hết ý kiến đều cho rằng anh chàng này sai rành rành mà còn hùng hổ và thách thức CSCĐ, hoặc làm vậy chỉ muốn lấy le với cô gái.
[justify]Bên cạnh đó cũng có người cho rằng Thành là "con ông cháu cha" nên mới dám nói chuyện với CSCĐ ngông cuồng như vậy.[/justify]
Nhân Hoàng
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)