Sao thế giới 2009-01-11 13:01:00

Clip: Seung Ri (Big Bang) “nóng” với nữ vũ công trên sân khấu


[Kênh14] – Hơn cả Park Jin Young nhá!
Vào ngày giáng sinh năm vừa rồi, khán giả từng choáng váng khi đến tham dự chương trình “One Night Stand” của JYP vì chứng kiến những màn biểu diễn nóng bỏng gây shock của “chủ show” Park Jin Young. Màn biểu diễn gây choáng toàn tập đó của Park Jin Young từng ầm ĩ trên internet một thời gian thì nay, cậu út của nhà Big Bang - Seung Ri lại tiếp tục làm cho fans muốn chết ngất trong chương trình Mnet M Countdown vào ngày 8/1 vừa qua.




Seung Ri xuất hiện với trang phục lịch sự quen thuộc

Xuất hiện trên sân khấu cũng với bộ vest khá nghiêm chỉnh, thế nhưng trang phục của những nữ vũ công nhảy cùng với Seung Ri lại khiến các fan… nhức hết cả mắt. Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng dường như Seung Ri muốn “vượt mặt” cả tiền bối Park Jin Young khi biểu diễn cực kì nóng bỏng cùng các nữ vũ công trong ca khúc “Strong Baby”. Những động tác của Seung Ri, cùng màn vũ đạo gây shock khiến toàn bộ fans tham dự chương trình bị choáng toàn tập.




Nhưng nóng thì vẫn rất là nóng

Dù YG Entertainment đã tự nguyện cắt bỏ những hình ảnh quá nóng bỏng trong MV của ca khúc “Strong Baby”, nhưng những điệu nhảy của Seung Ri lại khiến cho nhiều người nhận xét là còn nóng hơn cả đoạn MV bị cắt kia.









Ngày 9/1 vừa qua YG Entertainment đã cho biết: “Sau khi thay đổi những từ được yêu cầu trong lời bài hát, sau đó chúng tôi gửi lại cho KBS kiểm tra lại và đã nhận được thông báo rằng “Strong Baby” đã được chấp thuận. Như vậy Seung Ri có thể bắt đầu được trình diễn ca khúc trên chương trình Music Bank của KBS từ ngày 9/1”.


Seung Ri vẫn vô tư diễn bản gốc
của "Strong Baby" trên Mnet, MBC và SBS
KBS đã cho rằng các từ “crack” trong “Strong Baby” gợi đến ma túy và cấm trình diễn ca khúc này trên tất cả các chương trình của mình. YG đành phải thay từ “crack” thành “clap” và hiện bài hát đã được chấp thuận cho phát trên KBS. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là Seung Ri vẫn có thể trình diễn phiên bản gốc của “Strong Baby” trên MBC, SBS và Mnet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)