Chuyện shock 2011-11-08 13:26:18

Clip Phụ xe cầm típ sắt đánh đuổi khách


Chuyện các nhà xe, chủ xe chiều khách và nâng cao chất lượng phục vụ thu hút “thượng đế” để cạnh tranh. Thế nhưng ngược lại có một nhà xe đang làm xấu hình ảnh của mình với việc hành hung khách bằng tuýp nước cần phải lên án.

Khoảng 11 giờ 45 trưa nay (7-11), đang lưu thông bằng xe máy trên quốc lộ 1A đoạn qua ngã ba Yên Lý xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), chúng tôi thật bất ngờ chứng kiến cảnh chiếc xe khách dừng đột ngột và hai lơ xe dùng tuýp sắt đuổi đánh hai hành khách như phim hành động.





Chiếc xe “hành” khách


Anh Nguyễn Văn T, một sinh viên đang học đại học tại Hà Nội là nạn nhân của vụ hành hung cho biết: “Bọn em lên xe từ thị trấn Diễn Châu cách đây 15 phút. Lúc lên xe nhà xe 18B-00151 yêu cầu trả 150 ngàn đồng cho chặng đường Diễn Châu – Hà Nội. Vì thấy giá cao nên bọn em xin được trả 120 ngàn theo giá xe gường nằm (mặc dù xe này là ghế ngồi) thì lơ xe yêu cầu xuống xe và trả phí 50 ngàn đồng cho chặng đường hơn 10 cây số từ Diễn Châu ra ngã ba Yên Lý. Lúc hai người chúng em phản đối thì nhà xe dừng xe và lơ xe dùng tuýp sắt đuổi đánh cả hai. May mắn chỗ dừng xe đông người nên chúng em thoát nạn”.

Hiện tượng ép khách trả giá cao bằng vũ lực của nhà xe 18B-00151 cần được cơ quan chức năng điều tra và xử lý nghiêm trước pháp luật. Theo phản ánh của nhiều hành khách thì ngoài việc “chém” tiền của khách thì nhà xe 18B 00151 cũng đã nhiều lần dùng sức mạnh của lơ, cò “đong” đầy khách từ Nghệ An ra Thanh Hóa “bán” lại khi đã thu tiền chặng Vinh - Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)