Video clip 2011-08-23 11:32:25

Clip Phiên tòa xử Cô gái tát CSGT


[size=1]"Cô gái tát CSGT" bị tuyên phạt 9 tháng tù[/size]Thanh Niên – 4 giờ trước




Trong phiên tòa hình sự sơ thẩm, lúc 10 giờ ngày 23.8, TAND Q.12 đã tuyên phạt Phạm Thị Mỹ Linh 9 tháng tù giam về tội “chống người thi hành công vụ”.
[size=3]NỘI DUNG LIÊN QUAN[/size]



Sáng 23.8, từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã tập trung tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp (P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM) để dự phiên tòa xét xử lưu động “cô gái tát CSGT”. Tại phiên tòa, có sự hiện diện của rất nhiều bạn trẻ.

Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1993, ngụ P.Tân Thới Hiệp, Q.12), người được cư dân mạng quan tâm trong suốt thời gian qua, bị Viện kiểm sát nhân dân Q.12 cáo buộc về tội “chống người thi hành công vụ”.

Tòa đã chỉ định Luật sư Huỳnh Khắc Thuận (Trung tâm trợ giúp pháp lý, thuộc Sở Tư pháp TP.HCM) là Luật sư được tòa chỉ định bào chữa cho Linh.

Lúc 8 giờ 15 phút, chủ tọa Trần Đức Nam, thẩm phán, chủ tọa phiên tòa công bố quyết định đưa vụ án ra xét xử.

Theo cáo trạng, chiều 2.7.2011, Linh đi trên xe gắn máy cùng bà Trương Thị Hạnh (SN 1974, thường trú tại P.Tân Thới Hiệp, Q.12) và Phạm Quang Minh (SN 1995).Khi phát hiện bà Hạnh đi xe ngược chiều trên đường Lê Văn Khương (hướng từ cầu Gò Dưa về UBND P.Thới An), thượng sĩ CSGT Nguyễn Đức Ánh và chiến sĩ thực tập Vũ Quang Long (thuộc Đội CSGT - Trật tự - Phản ứng nhanh Công an Q.12) đang làm nhiệm vụ đã yêu cầu bà Hạnh dừng lại để kiểm tra giấy tờ.

Bà Hạnh chỉ trình được giấy chứng nhận đăng ký xe, không trình ra được giấy tờ khác theo yêu cầu.

Khi thượng sĩ Ánh lập biên bản, bà Hạnh giật cuốn sổ biên lai và giằng xe dẫn đi.

Thượng sĩ Long và chiến sĩ Ánh giữ xe lại để lập biên bản hành chính liền bị Linh cự cãi, xô đẩy và quay ra tát vào mặt chiến sĩ CSGT thực tập Long 4 cái.

Trả lời phần thẩm vấn của chủ tọa phiên tòa, Hạnh khai, vào ngày xảy ra sự việc, Linh đi làm thêm về, được mẹ (bà Hạnh) chở đi học thêm.

Dù chưa đến phần nói lời sau cùng, Linh đã nức nở: "Con biết con đã sai, con xin tòa đừng bỏ tù con để con tiếp tục đi học, nuôi mẹ…".

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân Q.12 đã đề nghị mức án 6-9 tháng tù giam đối với Phạm Thị Mỹ Linh vì tội “chống người thì hành công vụ”.

Suốt phiên tòa, Linh cũng như bà Hạnh (mẹ Linh) bày tỏ sự hối tiếc. “Xin tòa rộng lượng giảm nhẹ hình phạt cho con tôi để con tôi có thể đi học. Sau này, tôi hứa sẽ dạy dỗ cháu thành người có ích cho xã hội”.

Clip phiên tòa xét xử nữ sinh tát cảnh sát giao thông










Phiên tòa thu hút sự quan tâm của nhiều người dân - Ảnh: Trần Duy






…và các phương tiện thông tin đại chúng - Ảnh: Trần Duy





Thượng sĩ Ánh (người đứng) và bị cáo Linh tại phiên tòa - Ảnh: Trần Duy

Vào lúc 10 giờ ngày 23.8, TAND Q.12 đã tuyên phạt Phạm Thị Mỹ Linh 9 tháng tù giam về tội “chống người thi hành công vụ”.







Phạm Thị Mỹ Linh lúc nghe HĐXX tuyên án - Ảnh: Trần Duy







Bà Trương Thị Hạnh (mẹ bị cáo Linh)…







…và bị cáo Linh đều ngất xỉu - Ảnh: Trần Duy

Sau khi Hội đồng xét xử tuyên án, bị cáo Linh tỏ ra rất bình tĩnh. Tuy nhiên, khi một số người dự khán nói rằng, Linh phải bị giam trong tù, bà Trương Mỹ Hạnh và Linh đã khóc nức nở và ngất xỉu tại khu vực xử án. Bà Hạnh và Linh đã được cấp cứu kịp thời.

Clip cô gái tát CSGT




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)