Scandal 2012-04-28 01:21:39

Clip 'Hậu trường chụp ảnh nude tại Việt Nam' gây sốc cư dân mạng


Chủ đề 'nóng' khiến link clip này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Không những một mà có đến 3 clip "Hậu trường chụp ảnh nude tại Việt Nam" đang được "truyền bá" rộng rãi trên một số trang web và các diễn đàn. Đoạn clip ghi lại cảnh thực hiện một buổi chụp hình nude trong căn phòng khá nhỏ, bối cảnh chủ yếu diễn ra trên giường với chăn nệm trắng toát. Nhân vật chính trong clip là một cô gái còn rất trẻ, nhiều người dự đoán trong độ tuổi 9x, uốn éo tạo dáng theo sự chỉ đạo của đạo diễn.



Cô gái lột bỏ đồ dần dần cho đến khi không còn một mảnh vải che thân trong clip.
Xuất hiện trong đoạn đầu tiên của clip, cô gái mặc quần áo đầy đủ, đi cả dép cao gót trên giường, sau đó dần dần lột "xiêm y" chỉ còn bộ đồ lót và cuối cùng là nude hoàn toàn. Clip này được cho là của một "ekip" người Việt vì có thể nghe thấy rõ tiếng miền Nam trong suốt cả 3 clip.

Nữ "diễn viên chính" trong clip tỏ ra hoàn toàn tự nguyện khi chụp ảnh nude và lắng nghe những lời chỉ dẫn từ người bên ngoài. Nhiều comment nhận định, có vẻ như đây là lần đầu tiên cô gái chụp ảnh thế này.




Hình ảnh nóng bỏng của "diễn viên" chính.
Clip với chủ đề nóng được tung lên mạng khiến nhiều người tò mò và nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt. Phần đông các ý kiến đều cho rằng nó chẳng khác gì một đoạn phim sex trong các bộ phim khiêu dâm. Có người còn nghiêng về khả năng một người trong buổi quay clip đã cố tình phát tán clip trên internet để "giới thiệu" hình ảnh của cô gái 9x nóng bỏng có vòng một quyến rũ chẳng kém gì Elly Trần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)