Chuyện shock 2012-10-01 10:56:22

Clip cậu học sinh tỏ tình với cô giáo trẻ



[size=2]NHÂN NGÀY TỔNG KẾT NĂM HỌC, CẬU HỌC SINH NÀY ĐÃ DÁM QUỲ GỐI ĐỂ TỎ TÌNH VỚI CÔ GIÁO CỦA MÌNH.[/size]

\"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò\" quả là câu nhận xét về học sinh chẳng sai vào đâu được. Nhưng đạt đến \"trình độ\" tỏ tình với một cô giáo như bạn nam trong clip dưới đây thì chắc chẳng mấy ai dám.

Đây là một đoạn clip đang được cư dân mạng \"share\" nhau ầm ĩ mấy ngày qua. Ghi lại cảnh cả lớp đang nhốn nháo trước màn tỏ tình của một cậu học sinh với cô giáo trẻ. Nếu các bạn chịu để ý một chút có lẽ sẽ dễ dàng thấy trên bảng có ghi dòng chữ lễ tổng kết của lớp 11P9. Và không loại trừ đây chỉ là một trong những màn đùa vui của cả lớp với cô giáo của mình nhân ngày cuối cùng gặp nhau.




Cậu bạn nhận được sự trợ giúp khi đang tỏ tình với cô giáo


Trong clip, bạn nam hồi đầu khá e dè, nhưng rồi sau một lát nhận được sự động viên của cả lớp, bạn ấy đã mạnh dạn hơn, nói với cô rằng: \"Cô à. Từ hồi đầu năm tới giờ em đã để ý cô. Nhân dịp lễ tổng kết cuối năm, em đã cố gắng để… tỏ tình. Em mong cô đồng ý\".

Cứ tưỡng đâu cô giáo sẽ ngại ngùng hay phản đối màn thổ lộ của cậu học trò. Ngược lại, cô còn hài hước, trêu lại cậu bạn rằng: \"Em tỏ tình cái gì cô chưa nghe gì hết\". Khiến cả lớp một phen nháo nhào, và cũng vì câu nói này mà cư dân mạng đều cảm thấy thích thú. Bạn rferf erf bình luận: \"Cô giáo này quả là vô đối. Em cũng thật thích cô\".

Thậm chí bạn nam sinh trên còn quỳ xuống chờ đợi câu trả lời của cô giáo. Cuối cùng, cô giáo đã có một vài nhận xét về cậu học trò đặc biệt này trong vấn đề học hành suốt một năm qua. Và cô cũng thừa nhận rằng: \"Cô cũng để ý bạn từ những ngày đầu tiên\".


Quỳ xuống và đợi nghe câu trà lời của cô.



Và cô giáo đã có vài lời nhận xét về cậu học trò của mình trước cả lớp.


Cư dân mạng sau khi xem xong đã dành rất nhiều lời khen về sự hài hước và mức độ đáng nhớ của các bạn học sinh lớp này dành cho cô giáo của mình. Tuy nhiên cũng có vài bạn hoài nghi về đoạn clip trên, không biết đây là một tiết mục do lớp dàn dựng để tạo ấn tượng cho cô giáo của mình hay chính là màn tỏ tình th
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)