Tin tức - pháp luật 2012-04-25 17:03:51

Clip: Bắt 3 đối tượng đi “xế hộp” mang súng K59


[size=2]Kiểm tra chiếc ô tô không mang biển kiểm soát, tổ công tác phát hiện một khẩu súng K59 được giấu trong túi màu đen cất trên ô tô.[/size]



Khoảng 21h45 tối ngày 24/4, tổ công tác Y5/141/CAHN do Trung tá CSGT Hà Văn Tuân (tổ trưởng) và Trung tá CSHS Trần Anh Sơn làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Đức Thắng - Quốc Tử Giám - Cát Linh, phát hiện một chiếc xe ô tô Mercedes S550 (AMG) màu đen không đeo biển kiểm soát, gồm 3 người ngồi trong xe, có biểu hiện nghi vấn.
Tang vật thu giữ trên xe ô tô
Ngay khi vừa bước xuống xe, đối tượng Đặng Trần Hoàng (SN 1967, trú tại ngách 27, ngõ 41, phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có những biểu hiện bất thường, khi nhìn ngang, ngó dọc và không chịu hợp tác khi được yêu cầu kiểm tra. Trung tá Trần Anh Sơn phải nhắc nhở rất nhiều lần, Hoàng mới móc trong túi quần ra một bộ dụng cụ “đập đá”.
Tiếp đó, khi Trung tá Sơn mở cửa xe bên ghế phụ, thấy có một chiếc túi màu đen, thì sắc mặt của lái xe Nguyễn Tuấn Anh (SN 1975, trú tại P530-A3 Giảng Võ, Hà Nội) tái dại. Quả nhiên, bằng kinh nghiệm lâu năm, Trung tá Sơn chỉ nắn bên ngoài chiếc túi đã đoán ra trong đó là súng. Lái xe Tuấn Anh cho biết đó là súng của Đặng Văn Hoàng.
Một khẩu súng K59, còn 6 viên đạn, trong đó có 2 viên đã nằm trong nòng được Trung tá Sơn mở ra, khiến các đối tượng không thể chối cãi. Ngay lập tức, cả 3 đối tượng được áp giải về Phòng CSHS Hà Nội làm rõ.
Tại đây, đối tượng Đặng Trần Hoàng khai nhận, từng có tiền án về tội gây rối trật tự vào năm 1998 và bị phạt 24 tháng tù giam. Hoàng cho biết, đây là lần thứ 2 bị lực lượng 141 “sờ gáy”. Hoàng cũng khẳng định khẩu súng trên không phải của mình. Còn Nguyễn Tuấn Anh thì khẳng định, khẩu súng trên là của Hoàng.
Hiện Phòng CSHS Hà Nội đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra làm rõ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)