Ảnh - truyện vui 2012-03-18 01:50:10

[CK] 45 bức ảnh biết nói !!


[size=5]45 bức ảnh biết nói[/size]


1.

Robert Peraza, người đã mất đứa con trai của ông Robert David Peraza trong 9 / 11, tạm dừng ở tên con trai của ông tại Pool Bắc của Đài tưởng niệm 9 / 11.
(Getty Images / Justin Lane)

2.

Whirpool hình thành ngoài khơi bờ biển Nhật Bản sau khi sóng thần ngày 11 tháng 3.
(Reuters / Kyodo)

3.

Này thuyền tham quan, Hama Yuri, kéo 1300 feet từ bờ biển và bằng cách nào đó sự cân cứ vào một ngôi nhà hai câu chuyện trong thảm họa sóng thần ở Nhật Bản.

4.

Các thành viên của nhóm an ninh quốc gia nhận được một thông tin cập nhật về nhiệm vụ chống lại trùm khủng bố Osama bin Laden trong Phòng Tình hình Nhà Trắng vào ngày 01 Tháng Năm.
(Reuters / Tài liệu)

5.

Hai đèn chiếu sáng từ các trang web trước đây của Trung tâm Thương mại Thế giới tỏa sáng cho kỷ niệm 10 năm 9 / 11.
(Reuters / GARY HERSHORN)

Chia sẻ trên Facebook
6.

Phyllis Siegel, 76 tuổi, bên trái, và Connie Kopelov, 84, cả hai của New York, ôm ấp sau khi trở thành đồng tính đầu tiên cặp vợ chồng kết hôn tại văn phòng Thư Ký Thành phố Manhattan.
(Getty Images / STAN HONDA)

7.

Một người biểu tình bị phun vào mặt với bình xịt hơi cay tại một cuộc biểu tình Portland Chiếm. (Randy L. Rasmussen / The Oregonian)

8.

Bắn trước và sau khi Joplin, Missouri sau khi một cơn lốc xoáy khổng lồ vào ngày 22 tháng 5.
Nguồn: zeitlosimagery

9.

Bạn bè và những người thân yêu tập trung tại nhà thờ chính tòa Oslo tưởng niệm 93 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố sinh đôi từ một vụ đánh bom ở trung tâm thành phố Oslo và chụp đại chúng về Utoya đảo vào ngày 22 tháng 7.
(Getty Images / Paula Bronstein)

10.

Một cơn bão bụi khổng lồ (Haboob) gầm lên qua Phoenix, Arizona vào tháng Bảy.
Nguồn: dbryant

Chia sẻ trên Facebook
11.

Một cảnh sát bắt giữ một nhà hoạt động đối lập tại Baku vào ngày 12 tháng 3. Azerbaijan cảnh sát bắt giữ hơn 30 nhà hoạt động của Đảng Musavat phản đối khi các thành viên của nó đã xuống đường phố Baku để phản đối chống lại các tầng lớp cầm quyền sau một cuộc biểu tình tương tự một ngày trước khi.(Reuters)

12.

Kitô hữu bảo vệ người Hồi giáo trong thời gian cầu nguyện tại Cairo, Ai Cập.
Nguồn: @ NevineZaki

13.

Một bắn trên không của thiệt hại ngay lập tức sau thảm họa sóng thần Nhật Bản.
(Reuters / Kyodo)

14.

Một cô gái trong sự cô lập với việc sàng lọc bức xạ nhìn vào con chó của mình thông qua một cửa sổ trong Nihonmatsu, Nhật Bản vào ngày 14 Tháng Ba.
(Reuters / Yuriko Nakao)

15.

Một người đàn ông ngồi phía trước của một tòa nhà căn hộ bị phá hủy sau Joplin, Missouri cơn lốc xoáy. (Reuters)

16.

Sinh viên của trường đại học California Davis cảnh sát viên hạt tiêu, thuốc xịt trong thời gian ngồi tại một "Chiếm UCD" trình diễn ở Davis, California. (Hodzic Jasna)

17.

Một người mẹ an ủi con trai của cô ở Concord, bang Alabama, gần nhà của ông đã hoàn toàn bị phá hủy bởi một cơn lốc xoáy vào tháng Tư.
(AP / Jeff Roberts)

18.

Chile Puyehue núi lửa bùng nổ, gây hủy bỏ giao thông không khí trên khắp Nam Mỹ, New Zealand, Úc và buộc hơn 3.000 người sơ tán. (Reuters)

19.

Nhân viên cứu hỏa của Công ty Thang 4 - mất bảy người đàn ông ngày 11/09 - ngồi lại với nhau trên bậc thang từ trên không của họ, xem một bản tin ở quảng trường Times tuyên bố rằng trùm khủng bố Osama bin Laden đã chết vào ngày 02 Tháng Năm.
Nguồn: lens.blogs.nytimes.com

20.

Bị giết Hải quân SEAL Jon Tumilson chó "Hawkeye" nằm bên cạnh quan tài của mình trong dịch vụ tang lễ ở Rockford, bang Iowa. Tumilson là một trong 30 lính Mỹ thiệt mạng tại Afghanistan vào ngày 06 Tháng Tám khi máy bay trực thăng của họ bị bắn rơi trong một sứ mệnh để giúp quân đồng những người đã bị.

Chia sẻ trên Facebook
21.

Một cậu bé nhìn vào một hình ảnh của Steve Jobs tiếp theo để đặt hoa tưởng nhớ của mình tại một cửa hàng của Apple tại Hồng Kông, Trung Quốc.
(AP / Kin Cheung)

22.

Ô tô bị bỏ rơi trên ổ Lake Shore Chicago trong "Snowpocalypse" vào tháng Hai.
Nguồn: chicagotribune.com

23.

Facebook đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc nổi dậy khắp Trung Đông.
Nguồn: theatlanticwire.com

24.

84 tuổi Dorli Rainey là phun hạt tiêu trong một tuần hành hòa bình tại Seattle, Washington. Cô ấy sẽ có được ném xuống đất và bị chà đạp, nhưng may mắn là một người biểu tình đồng nghiệp và Iraq bác sĩ thú y đã có để cứu cô. (Joshua Trujillo / seattlepi.com)

25.

Úc Scott Jones hôn cô bạn gái người Canada Alex Thomas của ông sau khi cô bị đập xuống đất bởi lá chắn chống bạo động của một sĩ quan cảnh sát ở Vancouver, British Columbia. Canada nổi loạn sau khi Vancouver Canucks mất Cup Stanley Bruins Boston.
(Getty Images / Lâm giàu)

26.

Bão Irene phương pháp tiếp cận bờ biển phía đông.

27.

Billy Stinson an ủi con gái Erin Stinson của mình khi họ ngồi trên các bước mà tiểu của họ một lần đứng trên 28 Tháng tám rầy la Head, NC Ngôi nhà, được xây dựng vào năm 1903 và bị phá hủy bởi cơn bão Irene, là một trong những khu nhà nghỉ đầu tiên được xây dựng trên Albemarle Sound rầy trưởng.
(Getty Images / Scott Olson)

28.

Hoa và cống được nhìn thấy bên ngoài nhà của Amy Winehouse ở London vào ngày 24 Tháng Bảy.
(Reuters / Stefan WERMUTH)

29.

Nhân viên văn phòng thu thập trên vỉa hè ở trung tâm thành phố Washington, DC, những khoảnh khắc sau khi một trận động đất 5,9 độ richter làm rung chuyển thủ đô của quốc gia. Trận động đất trung tâm phía tây bắc của Richmond, Va, nhưng có thể được cảm nhận từ Bắc Carolina Massachusetts.
(AP / J. Scott Applewhite)

30.

Mihag Gedi Farah, một đứa trẻ bảy tháng tuổi, được tổ chức bởi mẹ của mình trong một bệnh viện lĩnh vực của Ủy ban Cứu hộ quốc tế trong thị trấn Dadaab, Kenya. Em bé có kể từ khi hồi phục hoàn toàn.
(AP / Schalk Văn Zuydam)

Chia sẻ trên Facebook
31.

Một phụ nữ nhảy từ một tòa nhà đang cháy trong các cuộc bạo loạn London vào tháng Tám. (Amy Weston / WENN.com)

32.

Nhân viên văn phòng tìm cách thoát khỏi một tòa nhà cao tầng ở trung tâm Christchurch, New Zealand vào ngày 22 Tháng Hai. Một trận động đất mạnh đã giết chết ít nhất 180 người.
(Reuters / Simon Baker)

33.

Một người phụ nữ khóc trong khi đang ngồi trên một con đường giữa các thành phố bị phá hủy của Natori, quận Miyagi ở miền bắc Nhật Bản sau trận động đất và sóng thần lớn.
(Reuters / Asahi Shimbun)

34.

Một người biểu tình cho thấy phía dưới của mình để cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình của công nhân châu Âu và đại diện công đoàn yêu cầu bảo vệ công việc tốt hơn ở các nước Liên minh châu Âu tại Brussels ngày 24 tháng 3.
(Reuters / Thierry Roge)

35.

Một nổi dậy ủng hộ người phụ nữ máy bay chiến đấu bắn một khẩu súng trường AK-47 khi cô phản ứng với tin tức về việc rút các lực lượng của nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi từ Benghazi vào ngày 19 tháng 3.
(Reuters / Goran TOMASEVIC)

36.

Cảnh sát phun Uganda Đảng đối lập lãnh đạo với nước có màu trong các cuộc biểu tình trong thủ đô Kampala vào ngày 10 tháng 5.
(Reuters / James Akena)

37.

Một học sinh đấm vào mặt một viên chức cảnh sát ở Chile. Học sinh ở Chile đang đòi hỏi một khuôn khổ mới cho giáo dục.
(Reuters / Victor Ruiz Caballero)

38.

Một nhân viên cứu trợ bằng cách sử dụng một iPad chụp một hình ảnh của thân thịt phân hủy một con bò chết trong Wajir gần biên giới Kenya, Somalia vào ngày 23 tháng 7.
(Reuters / Stringer)

39.

Một phiến quân Libya là hình với khẩu súng vàng của Gadhafi.
(Getty Images / Philippe Desmazes)

40.

Harold Camping nói về sự kết thúc của thế giới. Thế giới được cho là đến hết ngày 22 tháng 5 năm nay.
(AP / Marcio Jose Sanchez)

41.

Một điện thoại bị treo móc trên Wall Street.
(Reuters / Lucas Jackson)

42.

Mỹ đồng tính phục vụ các thành viên diễu hành trong một cuộc diễu hành niềm tự hào đồng tính lần đầu tiên.
(Getty Images / Sandy Huffaker)

43.

Một phụ nữ bị treo lên một dấu hiệu đường trong nước ngực sâu dọc theo các đường phố bị ngập lụt ở Rangsit ở vùng ngoại ô của Bangkok vào ngày 24.
(Getty Images / Paula Bronstein)

44.

Một cô dâu đau khổ cố gắng tự tử ở Trung Quốc sau khi vị hôn phu của cô đột ngột hủy bỏ cuộc hôn nhân của họ. Vẫn còn trong váy cưới của cô, cô đã cố gắng tự tử bằng cách nhảy ra khỏi một cửa sổ của một tòa nhà sàn thứ bảy. Ngay khi cô ta nhảy, một người đàn ông quản lý để nắm bắt và cứu cô.
(Reuters / China Daily)

45.

Một người lính quân đội Mỹ có năm với một cậu bé Afghanistan trong một tuần tra ở Pul-e Alam, một thị trấn ở tỉnh Logar, phía đông Afghanistan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)