Điện thoại - Tablet 2011-08-29 08:29:00

Chuyện về một 'fan nhí' của Apple và Steve Jobs


Allen Paltrow khi mới 10 tuổi đã cạo đầu hình logo của Apple, gửi thư đến địa chỉ email của cựu CEO Steve Jobs và được mời đến tham quan tổng hành dinh của "quả táo" tại Cupertino.



Là một tín đồ cuồng nhiệt của Apple, từ năm lên 6 tuổi, Allen đã có thói quen rong ruổi tại các cửa hàng bán lẻ Apple Store vào mỗi dịp cuối tuần. Cậu bé này còn có thói quen cạo đầu hình logo trái táo khuyết của Apple mỗi dịp hãng ra mắt sản phẩm mới hoặc đến "sinh nhật" của một sản phẩm nào đó.

Tình yêu của Allen với Apple lớn đến nỗi, bố mẹ của cậu bé đã phải bỏ ra 800 USD mua cổ phiếu của Apple để làm vui lòng cậu. Đến năm 10 tuổi, Allen quyết định gửi email cho cựu CEO của Apple là Steve Jobs, với những câu chữ viết sai chính tả và hình ảnh cái đầu được cạo theo logo của Apple. Sở dĩ biết được địa chỉ email của Steve Jpbs vào lúc đó là nhờ một lần cậu nhìn thấy trên TV.

Allen được chào đón trong lễ khai trương của một cửa hàng Apple Store tại New York.
Trước lòng nhiệt thành của một fan nhí đáng yêu như Allen, Steve Jobs không chỉ đọc mà còn gửi lại lá mail đó cho giám đốc bộ phận PR của công ty là Katie. Katie sau đó đã mời Allen đến tham dự với tư cách là khách mời danh dự trong buổi lễ khai trương của cửa hàng Cube nổi tiếng tại New York. Allen và gia đình của cậu bé sau đó còn được mời đến tham quan tổng hành dinh của Apple tại Cupertino và được gặp Steve Jobs.

Vinh dự bắt tay cựu CEO Steve Jobs.
Allen (áo xanh, đội mũ lưỡi trai) đứng bên cạnh cựu CEO Steve Jobs.
Allen trong cửa hàng Apple Store tại New York năm 2006.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)