Tâm sự - chia sẻ 2012-04-02 01:12:02

Chuyện tình không ngờ giữa 2 người….không đội trời chung!


có lẽ nói ra thì chẳng ai có thể tin được vào 1 câu chuyện với lời tựa như vây nhỉ, nhưng đó là câu chuyện của chính mình và bạn gái của mình hiện nay.


Câu chuyện bắt đầu từ lúc cả 2 đứa bước vào năm đầu tiên của năm học 12, năm học cuối cấp thì chẳng ai có thể sao nhãng việc học hành nhỉ, mình cũng vậy cũng bắt đầu học, học và học. Nhưng bên cạnh đó cũng là những buổi sinh hoạt Đoàn, Hội Thanh Niên và vào 1 ngày như vậy mình gặp được 1 cô bé có dáng người nhỏ nhắn nhưng vẫn có được 1 chiều cao lý tưởng của 1 cô gái tuổi 18. Có 1 điều rất khôi hài đó là 2 đứa ở cùng thôn nhưng chưa bao giờ nhìn thấy 1 nhau cả, cũng hơi kì nhi nhưng đó là 1 sự thật không thể nào chối cãi được vì 1 lý do mà cho tới tận bây giờ tôi mới biết được đó là vì “trước kia em rất rất rất ghét anh, phải nói thật là em chưa bao giờ nghỉ 2 đứa sẽ là bạn cả chứ đừng nói chi là làm người yêu của nhau như bây giờ”, nói thật lúc nghe được những lời nói ấy tôi chi muốn ngất đi, cuộc đời thật là thú vị phải không các bạn, có ai sẽ nghĩ rằng tôi và em đến được với nhau đâu, thế mà…………


Sau lần gặp nhau ấy, chúng tôi cũng chưa nói chuyện được 1 lần, nhưng k hiểu do duyên số hay cái gì xui khiến chúng tôi lại gặp nhâu trong 1 trường hợp thật trớ trêu nữa. Hôm đó như thường lệ tôi đi học, trời trưa nắng gắt, oai ả cưỡi trên chú ngựa sắt đã nhiều năm tuổi mà lòng tôi như muốn chết đi cho được, mồ hôi nhễ nhại thế nhưng xui xẻo dường như chưa hết tôi lại “dính” phải 1 cái đinh quái ác của 1 tiệm sửa xe nào gần đó_vì trường tôi nằm trên trục đường chính của thị xã nên chuyện này là thường xuyên_ lúc ấy kêu trời cũng chẳng thấu hết nỗi lòng của tôi. Tôi nghĩ kiểu này chắc là bị đứng ngoài lớp hết tiết đầu rồi vi gặp phải mụ phù thủy ngay tiết đầu mới ác chứ. Nhưng trời cũng không phụ lòng người, cô bé ấy chạy xe ngang qua, tôi như người sắp chết đuối gặp được chiếc phao cứu sinh vậy:


- Này bạn ơi, cho mình đi nhờ tới trường với được không? Tôi cố gắng nhẹ nhàng hết sức….. nhưng…… - ai quen biết gì mà nhờ với vả. Câu trả lời như 1 gáo nước nóng tạt vào mặt giữa trưa hề nóng bức ấy làm tôi như muốn “ sụp đổ “ trước 1 cô bé trong chiếc áo dài thước tha, vái mái tóc xỏa ngang vai và 1 chiếc cài nhỏ rất xinh như 1 thiên thần ấy………


- Sao bạn nỡ đối sử nhẫn tâm như vậy, giờ là 12h15 rồi, giữa trưa thế này không lẽ bạn muốn mình phải dắt chiếc xe đạp này tới trường ư – lời nói như khẩn cầu ơn huệ ấy được thốt ra với hy vọng mong manh là sẽ được chấp nhận nhưng để rồi….


- Đó là chuyện của you, k liên quan tới tôi, làm ơn né ra cho tôi qua cái…………………


Người ta nói đúng, hy vọng càng nhiều thất thất vọng càng lớn, tôi đành phải né qua 1 bên để cô bé đi tiếp, không chỉ thế khi quay đi nhỏ đó lại có 1 nụ cười rất nham hiểm khiến cho tôi thấy từ 1 thiên thần giờ đây bỗng trở thành 1 con ác quỷ thật nhanh chóng, nhưng như thế tôi lại cảm thấy cô bé thật thú vị……..:))


Thế là tôi đành phải dẫn bộ chiếc xe tới trường, vì khi đó đã trưa mọi tiện sửa xe đã đóng cửa nghỉ ngơi hết rồi, tôi thầm trách sao cuộc đời tôi lại đen đến như thế. Tới lớp vào lớp bắt gặp ngay ánh mắt hình 2 quả B52 của cô giáo dạy toán của chúng tôi – chính là mụ phù thủy mà đã nhắc ở trên – thế là tôi phỉa gánh chịu những lời chỉ trích đinh tai nhức óc của bả, dù cho có giải thích thế nào thì cũng bỏ ngoài tai mà thôi, nên tôi đành im lặng, thế là cả 1 tiết đầu tôi phải đứng ngoài hành lang, thú thật chuyện này đối với tôi thì chẳng có gì là xa lạ cả, bởi vì tôi cũng có chút ít tiếng tăm trong trường vì lì lơm.




Bấy nhiêu đó chưa đu với tôi hay sao mà ông trời còn chưa chịu tha cho tôi nữa, năm nay vì nhà trường chuẩn bị xây dựng trường mới nên phải dồn các lớp 12 lai với nhau trớ trêu làm sao con bé đó lại vào đúng lớp tôi nữa chứ, thật là haizzzzzzzzzzz, tuy là xinh xắn đấy nhưng cho tôi 1 vố đau quá nên tôi quyết định trả thù cô ả cho cô ta biết tôi là ai. Tiết 4 là tiết sinh hoạt trước khi ra ngoài sân trường chào cờ, trong tiết sinh hoạt ai cung nhốn nháo vì những học sinh mới riêng tôi, tôi chỉ chú ý tới nhỏ ấy, để rồi khi cô giáo phân lại chỗ ngồi tôi liền xung phong nhường chỗ ngồi của mình chô cô ta, và vạch ra 1 kế hoạch trả thù hoàn hảo cho cô ta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)