Teen 24h 2013-05-29 03:13:04

Chuyện tình 3 năm của Chi Pu - Cường Seven, cặp đôi hot nhất với teen Việt


[size=6]Một cặp đôi được coi là "trai tài gái sắc" và mối tình 3 năm của họ đã từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.[/size]
Chiều hôm qua, Cường Seven bất ngờ đăng lên facebook của mình một status rất dài, chính thức xác nhận anh và hot girl Chi Pu đã chia tay. Thông tin này khiến cho không ít người ngỡ ngàng, bởi rất hiếm khi Cường Seven chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Có vẻ như, việc làm người nổi tiếng và bị chú ý nhiều vào đời tư đã khiến mối tình ba năm của cặp đôi này đi đến hồi kết.

Công khai chuyện tình yêu vào đầu năm 2010, Chi Pu và Cường Seven đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Lúc này, Chi Pu vừa tham gia cuộc thi Miss teen, còn Cường Seven là một dancer có tiếng tại Hà thành. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang. Họ cũng thường xuyên up ảnh chụp chung lên facebook cùng nhiều status cực tình cảm khiến giới trẻ, nhất là những ai yêu mến họ đều cảm thấy vui lây cho cặp đôi trai tài gái sắc.


Đầu năm 2011, Chi Pu lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình yêu trên mặt báo sau một năm yêu nhau. Lúc này, chuyện tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí Chi Pu không ngần ngại nói rằng: "Thật hạnh phúc khi có Cường Seven ở bên". Trong bài phỏng vấn của mình, cô nàng cũng chia sẻ những câu chuyện tình yêu rất dễ thương.


Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp và trở thành sinh viên ĐH RMIT vào tháng 8 năm 2011, Chi Pu bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật cá nhân. Cuối năm 2011, cô nàng tham gia và lọt vào top 10 cuộc thi tìm kiếm gương mặt Lambretta. Dĩ nhiên trong mỗi hoạt động, dù không xuất hiện nhưng Chi Pu vẫn nhận được nhiều hỗ trợ về mặt tinh thần của người bạn trai tài năng của mình.

Tháng 4 năm 2012, Chi Pu tự tay làm một clip kỷ niệm hai năm yêu nhau để dành tặng riêng cho Cường Seven có tên là "Happy anniversary 2 years [from Chipu to C7]". Trong clip, Chi Pu nhảy cover và ở gần cuối clip, cô bạn giơ một banner "I love Cường Seven" rất dễ thương. Tình cảm gắn bó của hai hot teen Hà thành đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.




Tháng 6, cả hai tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện khai trương nhãn hàng dành cho giới trẻ. Chi Pu và Cường Seven còn mặc đồ đôi và đùa nghịch cùng nhau. Những hành động tình cảm của họ khiến fan cực thích thú. Thời gian này cũng đã có rất nhiều fanpage hâm mộ tình yêu của họ được lập ra.



Tháng 7 năm 2012, Cường Seven gặp sự cố hát yêu trong chương trình Bài hát yêu thích và bị nhiều anti fan "ném đá". Chi Pu đã viết status động viên người yêu cũng như tin rằng anh sẽ sớm lấy lại phong độ. Tình cảm của Chi Pu dành cho Cường 7 cũng như cách cô "bảo vệ" anh trước lời công kích của nhiều người đã khiến cho những ai biết về tình yêu của họ càng nể phục hơn.




Tháng 8 năm 2012, cặp đôi này lại có những bức ảnh cực tình cảm bên nhau trong chuyến đi lưu diễn của nhóm nhảy của Cường Seven tại Singapore. Cuối năm 2012, cả hai tổ chức một buổi off fan tại Hà Nội. Trong sự kiện này, cả hai đã thể hiện tình cảm bằng cách… "mi" nhau trước mặt fan.


Những bức ảnh tại Singapore



Và buổi off fan


Kế đó, tháng 1 năm 2013, cả hai tiếp tụcđi Ba Lan để tham gia một sự kiện do cộng đồng người việt ở đây tổ chức. Thời gian này, Chi Pu cũng đang dần trở thành hot girl top 1 bởi cô nàng rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Bằng chứng là trước đó, vào tháng 8 năm 2012, Chi Pu chính thức nhận một vai diễn trong một bộ phim truyền hình dài tập, liên tục nhận lời quay quảng cáo trong và ngoài nước cũng như bắt đầu tập vũ đạo.

Cả hai nhắng nhít tại Ba Lan


Tuy nhiên, thời gian này, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Cường Seven và Chi Pu liên tục để status buồn bã và hiếm khi up ảnh lên facebook như trước kia. Nhiều người đoán già đoán non là cặp đôi hot teen này đã chia tay. Tuy nhiên dịp Tết năm 2013 vừa qua, Cường Seven lại có một bức ảnh chụp chung với gia đình Chi Pu khi anh chính là người xông đất cho gia đình cô bạn gái của mình. Bức ảnh cùng status của Chi Pu đã xóa tan hoài nghi về việc cặp đôi này rạn nứt chuyện tình cảm.

Chi Pu và gia đình chị gái cùng Cường Seven


Tháng 3, cặp đôi tổ chức off fan Sài Gòn. Đầu tháng 4 năm 2013, trong hậu trường "Bài Hát Yêu Thích", Chi Pu có up một bức ảnh chụp chung với Cường Seven lên facebook với caption khá vui nhộn.

Cả hai có buổi off fan trong Sài Gòn vào tháng 3/2013, tuy nhiên không có nhiều những hành động tình cảm như trước đó.



Đây là bức ảnh trong sự kiện bài hát yêu thích vào tháng 4 vừa qua


Nhưng có vẻ như việc cư dân mạng nghi ngờ không phải là không có cơ sở, vì sau đó vài ngày, Chi Pu up một bức hình vẽ chibi cặp đôi Chi Pu và Cường Seven với một caption đầy ẩn ý. "Tôi yêu những bức tranh. Bởi vì điều tuyệt nhất là chúng không bao giờ thay đổi. Thậm chí khi những người trong đó đổi thay".





Và ngày hôm qua, có vẻ như sau rất nhiều biến cố "ngầm" xảy ra giữa hai người mà rất nhiều người ngoài cuộc không được biết, Cường Seven đã chính thức xác nhận hai người đã "đường ai nấy đi".


Và lời xác nhận chính thức của Chi Pu



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)