Tâm sự - chia sẻ 2012-02-05 08:16:33

Chuyện những đại gia “nuôi ong tay áo”


[justify]Mặc dù các đại gia vẫn còn yêu vợ, nhưng họ dùng tiền để nuông chiều các cô bồ. Phần lớn các cô bồ dùng tiền để nuôi sống bản thân nhưng cũng không ít những người lại dùng đồng tiền đó để nuôi… người yêu bên ngoài. Và các đại gia nghiễm nhiên trở thành kẻ “nuôi ong tay áo” vì họ đã “đầu tư” vào một “hố đen không có đáy”.

Đưa tiền để bồ nhí… nuôi bồ của bồ nhí!

Cũng như những người đàn ông bình thường, các đại gia cảm thấy nhục nhã khi bị bồ nhí cắm sừng đem tiền của mình đi cho người yêu bên ngoài, mặc dù họ không tiếc gì mấy đồng tiền lẻ đó đối với họ. Câu chuyện của anh Thành – một đại gia buôn gỗ ở Hà Nội cũng không phải ngoại lệ.

Anh Thành là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh gỗ tuy không nổi bật, không phô trương như những đại gia khác nhưng tiền đối với anh không thành vấn đề, nên việc anh nuôi một cô bồ nhí bên ngoài cũng không tiêu tốn của anh đáng bao nhiêu.

Vợ anh hơn anh 2 tuổi nên nhìn bên ngoài chị cũng không xứng đôi với anh cho lắm, vì anh đang còn trẻ và rất phong độ, chị thì dường như tuổi tác đã bắt đầu hoành hành nhan sắc của chị, mới 46 tuổi mà chị già đi trông thấy.

Công việc của anh lại phải gặp nhiều đối tác và khách hàng, việc đưa vợ mình đi theo để giao tiếp bên ngoài xem ra không tiện lắm, và anh cũng giảm bớt sự tự tin nên việc anh tìm bồ nhí trẻ đẹp bên ngoài là một giải pháp tối ưu cho công việc của anh.
[/justify]


Từ khi có Hà công việc của anh thuận lợi hơn rất nhiều, những lúc mời đối tác hay khách hàng đi ăn hoặc đi chơi, anh đều đưa Hà đi theo. (ảnh minh họa)


[justify]Hà là sinh viên năm cuối của một trường Đại học có tiếng ở Hà Nội, trước đây Hà đã từng đến nhà làm gia sư cho con trai anh Thành. Có hôm rảnh rỗi anh đi ăn sáng và ngồi uống cà phê thì bất ngờ anh gặp lại Hà, giờ đây cô đã là sinh viên năm cuối, nhìn cô xinh đẹp và chín chắn hơn hẳn so với những ngày làm gia sư cho con trai anh.

Hai người ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ cả buổi sáng hôm đó, anh nhận thấy ở Hà bây giờ là một người rất tự tin khi giao tiếp, không còn chút gì ngại ngùng như trước đây khi còn là một gia sư nữa.

Sau một thời gian liên lạc thường xuyên, đến thời điểm Hà ra trường thì anh dựa vào sự quen biết và tiền của mình để xin cho Hà vào dạy một trường trong nội thành, công việc mà đến những người gốc thành phố mới ra trường cũng phải ao ước, và cũng từ đó Hà nhận làm bồ nhí của anh, không yêu cầu một danh phận gì, chỉ phục vụ anh trong công việc và nếu anh cần thì Hà cũng phục vụ anh khi anh có nhu cầu về sinh lý.

Từ đó anh cũng thưa dần việc về nhà với vợ, anh thuê cho Hà một căn hộ chung cư cao cấp gần trường để tiện cho việc lên lớp và anh cũng thường xuyên tới đó những lúc “chán cơm thèm phở”.

Để chiều cô bồ xinh đẹp, anh cho Hà rất nhiều tiền để trang trải cuộc sống và gửi về cho bố mẹ già ở quê, thỉnh thoảng Hà có xin anh thêm để làm những việc riêng. Vì là người phóng khoáng, nên những lúc như thế anh đưa cho Hà mà không cần biết Hà chi tiêu những việc gì, mặc dù số tiền anh đưa cho Hà lên đến cả nghìn đô la.

Từ khi có Hà công việc của anh thuận lợi hơn rất nhiều, những lúc mời đối tác hay khách hàng đi ăn hoặc đi chơi, anh đều đưa Hà đi theo, mọi người đều rất ngưỡng mộ vì anh có cô bồ xinh đẹp lại giỏi giang, điều đó làm anh tự hào và tự tin hơn rất nhiều.

Về phần mình thì từ khi có Hà, anh giảm đi sự quan tâm tới vợ và con, vợ anh cũng nghi ngờ anh có bồ nhí bên ngoài, nhưng chị không muốn điều tra đến cùng vì chị sợ đến lúc biết rõ sự thật thì gia đình khó mà giữ vững, chị hờ hững với anh hơn trước và không quan tâm tới những gì anh làm, chị biết giờ mình già đi nhiều, chị muốn sống để nuôi con trai thành đạt là chị mãn nguyện rồi.
[/justify]


Mặc dù các đại gia vẫn còn yêu vợ, nhưng họ dùng tiền để nuông chiều các cô bồ.
(ảnh minh họa)


[justify]Một thời gian sau, anh phát hiện ra Hà đã có người yêu trước khi đến với anh, cậu ấy bằng tuổi Hà, trước đây cậu ấy học Đại học Xây dựng, bị đuổi học vì chơi lô đề, cá độ bóng đá nên nợ nần. Anh cũng phát hiện ra rằng tiền anh cho Hà để gửi về cho bố mẹ cô đều mang đi trả nợ cho người yêu.

Cảm thấy nhục nhã khi bị cô bồ lừa dối, anh không nói một lời nào mà cứ thế dứt ra. Hà biết anh đã phát hiện ra việc cô mang tiền anh cho đi trả nợ cho bạn trai, nên cũng từ đó cô đổi số điện thoại và không dám liên lạc cho anh nữa.

Còn anh thì cũng từ đó anh không mặn mà gì việc tìm đến những cô bồ trẻ nữa, mà anh dành hết sự quan tâm chăm sóc của mình cho gia đình, giữ vững căn nhà hạnh phúc để con cái có cuộc sống đầy đủ và yên tâm học hành, chị cũng đã tha thứ cho anh những gì đã qua dù chị không một lần hỏi anh về việc anh có bồ nhí bên ngoài.

Bồ nhí lấy tiền của đại gia để nuôi người tình nghiện ma túy

Không giống như anh Thành, anh Phương – chủ một cửa hàng ô tô ở Hà Nội thì lại khác, anh không thể giữ được hạnh phúc gia đình mà đã đánh mất đi tất cả chỉ vì tình yêu với cô bồ trẻ tuổi.

Anh lấy vợ khi chỉ có hai bàn tay trắng, vợ chồng cùng nhau lập nghiệp từ việc buôn quần áo từ Nam ra Bắc, rồi buôn đồ điện tử như ti vi, đài cát sét, dàn nghe nhạc bằng băng từ… từ những năm 1997. Sau khi có chút vốn trong tay hai vợ chồng bắt đầu buôn xe máy rồi đến năm 2007, anh mở một cửa hàng ô tô và trở thành một đại gia thực sự trên đất Hà Thành.

Tuy hai vợ chồng cùng nhau vào Nam ra Bắc vất vả làm ăn để có cơ ngơi như ngày hôm nay, nhưng anh không những quan tâm đến vợ con mà lại luôn đi tìm của lạ bên ngoài, tụ tập bạn bè bài bạc, rượu chè, bỏ bê việc nhà cho vợ, có những hôm anh đi suốt mấy ngày liền không về.

Từ năm 2009, anh Phương cặp bồ với một cô gái chân dài tên Lan làm ở tiệm cắt tóc, từ đó anh quên hẳn mình đang có vợ con và có một ngôi nhà ở Cầu Giấy, chỉ lúc nào hết tiền anh lại ghé qua cửa hàng lấy tiền rồi đi, vợ anh không thể chịu đựng được sự sa đọa của anh nên quyết ôm con ra đi, để lại cho anh cả cửa hàng mà không có yêu cầu gì về tài sản, chỉ cần được ly dị với anh và có quyền nuôi con là được.

Ly dị với vợ xong, anh đưa Lan về nhà sống như vợ chồng, anh thuê người quán xuyến cửa hàng để có thời gian bên cạnh cô bồ trẻ. Tuy anh vẫn quán xuyến tiền bạc trong nhà, nhưng thi thoảng anh vẫn cho Lan rất nhiều tiền để mua sắm và chăm sóc bản thân.

Có những khi Lan tiêu hết cả chục nghìn đô la trong vòng một tuần mà anh cũng không cần bận tâm, và cũng không cần biết cô tiêu vào những việc gì mà tiền bốc hơi nhanh đến vậy.

Cả thèm chóng chán nên một thời gian sau anh cũng không còn thiết tha gì đến cô bồ trẻ đang ở nhà mình nữa, anh đi chơi với bạn bè suốt ngày, chỉ khi nào thèm hơi phụ nữ thì anh mới về nhà, xong xuôi rồi lại đi. Suốt ngày rượu chè mà anh không biết rằng tiền trong két sắt nhà anh đang bị Lan rút ra từng ngày.

Đến cuối năm thống kê lại việc kinh doanh và số tiền mặt trong nhà, anh giật mình khi phát hiện ra tổng số tiền của anh bị thâm hụt mất gần 200 nghìn đô la. Điều tra ra thì anh mới biết số tiền đó một phần anh cho bồ, phần còn lại cũng do bồ anh tự lấy trong két sắt nhà anh.

Anh tức tốc về nhà gặp Lan để hỏi rõ sự việc thì Lan đã bỏ nhà đi từ khi nào mà anh không hề biết. Lan để lại cho anh một lá thư xin lỗi và cho biết số tiền đó cô nuôi một người yêu nghiện hút và cờ bạc bên ngoài.

Quá bức xúc vì bị cô bồ cắm sừng, anh thuê một số đàn em tìm Lan để dạy cho cô một bài học, nhưng gần như không có một tung tích gì.

Chán nản vì mang tiếng đại gia bị một đứa con gái không ra gì gạt tiền, anh bắt đầu lao vào bài bạc, chỉ thời gian ngắn sau thì nhà cửa, cửa hàng ô tô cũng không cánh mà bay, anh phải bán tất cả để trả nợ, cuộc sống của anh gần như mất tất cả chỉ trong nháy mắt.

Đến khi anh phải đi ở nhà thuê mà tiền thuê nhà cũng không trang trải được, chỉ có tấm bằng ô tô hạng C trong tay, anh phải xin đi làm lái xe cho một công ty với đồng lương chỉ 6 triệu/ tháng.

Cuộc đời đại gia của anh xem như đã chấm hết khi không còn một cơ hội nào để làm lại, giờ đây anh phải sống và làm việc qua ngày để kiếm cái ăn, và chỗ ở. Anh hối hận chỉ vì một phút nông nổi mà anh đã để mất vợ con, mất đi gia đình và một tài sản kếch sù mà anh và vợ anh đã phải vất vả mới có được nó.

Những đại gia có chân dài bên ngoài, không phải là hiếm khi các chân dài lợi dụng tiền của các đại gia để làm những việc khác cho bản thân mình. Đại gia nhiều tiền thì việc các chân dài chi tiêu tiền của họ thì không có gì là tiếc nhưng việc chân dài dùng tiền để nuôi bồ bên ngoài thì không phải ai cũng chịu đựng được.

Một khi đã dính vào những mối quan hệ bên ngoài thì có người còn giữ được hạnh phúc gia đình khi biết quay lại đúng lúc, nhưng cũng có người đánh mất đi tất cả chỉ vì những cô chân dài trẻ đẹp.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)