Cafe tám 2012-07-18 11:07:22

chuyện như vẫn còn đây <chuyện có thật >


Đây là một chuyện có thật mà nhân vật chính lại là ông anh họ của tôi .
Chuyện xoay quanh vấn đề muôn thủa DÌ GHẺ -CON CHỒNG
Mẹ anh mất trong thời gian khi anh đang ôn thi đại học .CHính cú sốc ấy làm anh không còn thiết tha gì với việc học hay tương lai gì nữa . ( Nhà anh có 2 chị em , cô chị đã đi lấy chồng ở nơi xa ). Biết thi Đại học trượt , anh đi với mấy chú trong làng đi làm thêm vừa làm vừa ôn lại . Anh học rất giỏi , tôi biết điều ấy . Anh đã đi được một thời gian , tôi không gặp anh một thời gian . Vì bố anh còn trẻ ,nên mọi người trong họ động viên bố anh đi bước nữa nhưng bố anh không chịu . Nhưng rồi bố anh vẫn đi bước nữa . ĐÚng là cuộc đời lắm éo le , cứ tưởng anh có dìthay mẹ chăm sóc gia đình sẽ tốt hơn . Đám cưới bố anh về , và ở nhà luôn . Rồi Dì sinh em , 2 đứa em trai sinh đôi. Rắc rối bắt đầu xuất hiện con chồng con dì . …..
Sau lần đầu thi trượt , anh quyết tâm thi lại , và anh đã đỗ một trường Cao đẳng trên hà nội .
Haiz , học HÀ nội tốt nhưng cái gì cũng tiền .KHi anh về lấy gạo ,xin tiền trọ , tiền học thì …..Dì anh không cho ???
NGhẹn !!!!!!!
Bà nội anh mắng dì anh thì DÌ anh phân bua :" COn bây giờ phải nuôi 2 đứa em nó còn thơ , bà bảo con lấy tiền nuôi NÓ ăn học Đại học với chả Cao đẳng , còn gạo thì về đây mà cấy mà gặt rồi lấy gạo

????"
Anh không biết làm gì , nhưng rồi bà nội anh bảo cháu cứ đem thóc đi xát đi , hôm ấy tối lắm rồi mà 6h nhà xát gạo nghỉ nhưng anh vẫn đi xát dù 8h kém rồi . CÒn tiền ?????
Cô dì chú bác xoay cho anh 20tr cho anh lên hn . Mọi người bảo 20tr cho tiền học tiền trọ ,..linh tinh tất tật thì làm sao mà sống ..Còn nữa , đợt tết năm ngoái , anh về ăn tết lên học , tôi thì mang một đống đồ đạc lỉnh kỉnh nhiều không muốn mang luôn , còn anh không được mang một cái gì lên cả . Anh gần như cô độc .
Sẽ có nhiều người hỏi vai trò NGƯỜI CHA đâu ???
Tôi cũng không biết , bác vẫn làm vẫn có thu nhập cho giai đình nhưng còn thằng con :))))))
. ông ấy đâu rồi ???????
Liệu sau này khi anh ấy trưởng thành và thành công trọng cuộc sống thì liệu anh ấy còn muốn nhớ đến cai nguồn gốc của mình không ????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)