Chuyện lạ 2012-06-07 07:42:05

chuyện ma có xjệt ay ,..,.. ch0 mình xin it like ngen


Câu chuyện thứ nhất
Thắng là một người gan dạ, dù a có xem truyện ma hay phim ma giữa đêm khuya thì a củng ko sợ, một hôm a nghe nói ở Củ Chi có một nhà sách mà trong đó có 1 quyển sách ma quái mà ai củng ko dám đọc, tính tò mò trỗi lên thế là Thắng tót lên chiếc SH và lên đường ra Củ Chi.
Theo lời chỉ dẫn, cuối cùng a củng đến nơi, đó là một nhà sách cũ kĩ (gần cả trăm năm rùi đấy), Thắng tiến vào trong, chủ cửa tiệm là một ông lão khoảng 80t, râu tóc bạc phơ, quần áo xọc xệch trông rất tội nghiệp, thấy vậy Thắng liền hỏi
- “Ông ơi, cháu nghe nói ở đây có quyển sách ma quái phải ko ông? Nếu có tì ông cho cháu thuê nhá?”
Ông lão đáp:
- “Có đấy, nó nằm ở kệ số 6, hàng thứ 6 và là quyển thứ 6 từ phải sang trái, nhưng quyển này hiếm lắm ông ko cho thuê đâu, chỉ bán thui”
Thắng tiếp lời:
- “Thế ông bán bao nhiêu?”
Ông lão trả lời:
- “Tính rẻ cháu 25 triệu thui”
Thắng hoảng hốt:
- “Sao đắt thế ông?”
Ông lão:
- “Sách quý mà cháu, nó có từ thời ông cố nội của ông đấy!”
Thắng nghĩ: “chết ùi, vội quá có đem theo xu nào đâu, mà đã đến đây rồi chả lẽ zìa ko” Thắng vội nói: “hay là cháu cầm cho ông con SH này nhé cháu mới mua lại tháng trước giá 30 triệu”
Ông lão: “Ờ, vậy củng được nhưng cháu phải nhớ rằng mỗi ngày chỉ được đọc một trang thui nhé và đừng bao giờ đọc trang cuối nhé, sẽ chết ngay đó”
Thắng nghĩ:” tao mà ko chết thì tao lại phá quán mày nhá thèng già kia” và vội vã đón xe zìa nhà ngay trong ngày.
Tối hôm ấy, chỉ trog vòng nữa tiếng Thắng đã đọc xong quyển sách ma quái ấy nhưng khi đọc đến trang cuối cùng thì bất ngờ Thắng rú lên một tiếng rồi lăn ra chết.
Khi cảnh sát đến điều tra khám xác, thì bất ngờ 1 làn gió thổi qua lật ting từng trang sách, đến trang cuối cùng thì hỡi ơi. Giá quyển sách có 2.500đCHUYẾN NÀY LỖ TO ÙI!!!

…………..

câu chuyện thứ 2
Vào lúc gần 12h đêm, có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố. Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy một chiếc xe nào chạy ngang. Đến đúng 12:00h đêm có 1 chiếc xe chạy đến, anh ta vội quắc chiếc xe và xin được đi nhờ vào thành phố. Anh ta leo lên xe và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi. Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe chói tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc. Anh ta đã mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy, anh ta đã la lớn : "Ma…Ma…". Bất ngờ có tiếng đằng sau nói lại: "Ma cái mả cha mày chứ, tao đẩy xe mệt chết mẹ…"
….
……….
câu chuyện thứ 3
.Bà mẹ đang thức nửa đêm để chăm con học bài… bỗng nhiên đứa con la lên: " Mẹ oi con nhìn thấy Ma O_o". Bà mẹ bảo:" hok có ma đâu con đừng sợ…"; 1 lúc sau đứa con lại la lên: "Mẹ ơi con nhìn thấy ma thật mà O()O…". Bà mẹ nhăn mặt: "làm gì có…"; Lần thứ 3 đứa con hét toáng lên :" MẸ ƠI MA ÐÓ… NÓ BAY NGOÀI CỬA KÌA…" Bà mẹ nhìn nó và âu yếm :" THẾ NÃY GIỜ MÀY TƯỞNG TAO LÀ MẸ MÀY ÀH ……..
………


câu chuyện thứ 4


Hồi mới Hòa Bình (Năm 1975) nhà cửa còn thưa thớt. Trên con đường từ Tho Mo về Mỹ Quý Tây rất vắng vẻ, cây cối mộc um tùm. Đi ngang khúc đường này ai ai cũng rùng mình bởi hơi lạnh rợn xương sống và nghe nói nơi đó hồi chiến tranh rất nhiều người chết. Ông Tám đi làm ruộng ở Cóc Rinh cách đó khoảng 3 cây số, do lay hoai nhổ cỏ, rảy dim đến tận trời lặng mà vẫn không hay.

Đến 7 giờ tối mới xong việc ông Tám đạp chiếc xe cọc cạch đi về. Đi gần đến đoạn đường từ Tho Mo về Mỹ Quý Tây, Ông Tám nhớ lại việc người ta thường bàn tán rằng đoạn đường này có nhiều ma, nên ông cũng nghe ơn ớn trong mình.


Khi ông đạp xe đến đầu đọan đường này thì có một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặt áo trắng quần nâu sậm xin được goá gian. Nghĩ rằng có them một người đi chung sẽ bớt sợ hơn nên ông Tám đồng ý ngay. Đi được khoảng vài trăm mét thì ông Tám bắt chuyện nói cho đỡ sợ ma. Ông vứa đạp xe vừa hỏi:

- Tui nghe nói nơi đây ma nhiều lắm phải không chú em?

Người ngồi sau bình tỉnh trả lời:

- Đâu có nhiều đâu chú, chỉ có mình tui thôi hà.

…………
câu chuyện thứ 5


Một chàng trai trên đường về nhà đi ngang qua 1 nghĩa địa. Bỗng anh ta nghe tiếng gõ lốc cốc từ trong nghĩa địa vang ra.
Anh ta hoảng hốt, tưởng là có ma,
nhìn vào nghĩa địa anh ta mới thấy một ông già đang đục khoét cái gì đó trên một bia mộ.
Anh bảo: - “Lạy chúa, ông làm tôi tưởng là ma chứ!!
Ông đang làm gì ở đây vậy?”
Ông già trả lời:- “Khỉ thật, đứa nào khắc sai tên tao…”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)