Chuyện lạ 2016-01-03 03:44:38

Chuyện lạ hot nhất năm: Quốc đảo đàn ông bị cưỡng bức


Phong tục ở đây cho phép nhiều phụ nữ bắt một người đàn ông về làm "của chung".

Quốc đảo đàn ông bị cưỡng bức

Quần đảo Trobriand thuộc Papua New Guinea nằm ở phía Tây Thái Bình Dương là thiên đường dành cho phụ nữ, nơi đây còn được biết đến với tên gọi "Hòn đảo tình yêu". Tại đây, phụ nữ có mọi quyền hành, kiểm soát tất cả từ công việc cho đến tình yêu, hôn nhân.

 

Đặc biệt, đàn ông sợ ra đường vì bị… cưỡng bức bất cứ lúc nào nếu chẳng may lọt vào "mắt xanh" của một người phụ nữ nào đó để ý đến họ nhưng  không được phép chống cự. Vì vậy nhiều nam giới thường tụ tập đi thành từng nhóm để tránh bị phụ nữ "ép yêu". Tuy nhiên, nhiều lúc đi thành nhóm nhưng họ vẫn bị phụ nữ mai phục và bắt làm người tình.

Phong tục ở đây cho phép nhiều phụ nữ bắt một người đàn ông về làm "của chung". Sau khi đã thỏa mãn và không còn hứng thú, người đàn ông đó sẽ bị phụ nữ nhổ hết lông mi, lông mày và râu trên mặt. Ngoài ra, nữ giới có thể có nhiều người yêu và thoải mái "quan hệ" với bất cứ người nào mà họ thích.

 

Nếu người phụ nữ muốn lấy một người đàn ông làm chồng thì họ chỉ cần nằm trên giường của người đàn ông đó tới lúc trời sáng. Sau đó, dù thích hay không người đàn ông đó cũng phải cưới người phụ nữ kia về làm vợ. Phụ nữ cũng nắm quyền quyết định trong việc ly hôn. Theo đó, khi muốn bỏ chồng, người phụ nữ chỉ cần xách đồ đạc và mang theo con rời khỏi nhà chồng.

Cao thủ Thiếu Lâm đóng đinh vào đầu

 

Li Xin, cao tăng Thiếu Lâm 51 tuổi người Trung Quốc có thể trồng cây chuối” bằng đầu trên một cây đinh sắt nhọn đóng vào đầu với áp lực lên đến 828 tấn/m2.

Theo đó, Li Xin không hề sử dụng đến tay chống, đồng nghĩa với việc toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ dồn lên điểm tiếp xúc giữa cây đinh và đầu của Li, tạo nên một áp lực lớn vào hộp sọ của ông.

Li Xin còn còn biểu diễn khả năng giữ thăng bằng và sức chịu đựng tuyệt vời khi giữ cho cơ thể lơ lửng trên cây đinh nhọn, với phần tiếp giáp chính là bụng.

Bố dùng máy bay điều khiển từ xa nhổ răng cho con

Anh Carl đến từ bang Oregon (Mỹ) đã sử dụng chiếc máy bay điều khiển từ xa để nhổ đi chiếc răng sữa đầu tiên cho cô con gái 5 tuổi Ariana Schreiner.

 

Theo đó, ông bố này dùng sợi chỉ mỏng, một đầu buộc vào răng của Ariana, đầu còn lại thắt vào chiếc máy bay và điều khiển cho chiếc máy bay cất cánh lên trời. Chiếc răng của Ariana đã được nhổ một cách dễ dàng. Cô bé vô cùng thích thú thay vì lo lắng khi phải đến phòng khám nha khoa.

Nam vương xấu trai nhất bị tố vì quá đẹp

Cuộc thi "Nam vương xấu trai" tổ chức tại Zimbabwe ngày 22.11.2015 đã trao vương miện cho một thí sinh tên Mison Sere dù anh này không phải lựa chọn của công chúng. Chính vì vậy, danh hiệu nam vương lập tức bị phản đối.

 

Được biết, Mison với hàm răng cửa bị gẫy và điệu cười nham nhở đã chiến thắng đối thủ William Masvinu, người đã giữ danh hiệu Nam vương xấu trai từ năm 2012.

Tuy nhiên Masvinu cho rằng, Mison "quá đẹp trai" để chiến thắng, sự xấu xí của Sere là "không tự nhiên" chỉ vị bị mất mấy cái răng: "Tôi xấu một cách tự nhiên. Anh ta thì không. Anh ta chỉ xấu xí khi mở mồm," Masvinu nói đầy phẫn uất.

"Cụ" cây 300 tuổi bất ngờ chuyển giới

Cây thanh tùng cổ thụ giống đực ở làng Fortingall, hạt Perthshire, miền trung Scotland (nước Anh)  ước tính 3.000-5.000 tuổi, được coi là cây cổ thụ già tuổi nhất châu Âu.

 

"Cụ" cây này được xác nhận là giống đực vì sản sinh ra phấn hoa - trái với những cây thanh tùng cái, ra trái mọng nhỏ, màu đỏ đặc trưng. Gần đây một cành cây bỗng ra quả màu đỏ, đặc trưng của cây cái, trong khi phần còn lại vẫn là cây đực. Đây là dấu hiệu cho thấy, một phần của cây đang chuyển giới thành cái. Được biết, Thanh tùng có thể là cây đực hoặc cái. Vào mùa thu hoặc mùa đông, cây ra quả, nên rất dễ xác định giới tính.

 Võ sĩ kéo xe tăng nặng 37 tấn

 

Võ sĩ Ivan Savkin sống tại vùng Vladivostok của Nga đã lập kỷ lục Guinness với việc kéo một chiếc xe tăng T-52 nặng 37 tấn với quãng đường khoảng 2m. Không chỉ kéo xe tăng, Savkin từng thử sức mạnh bằng cách kéo cả đoàn tàu, phà, thậm chí cả máy bay.

Chàng trai có trái tim nằm ngoài cơ thể

Anh chàng 18 tuổi Arpit Gohil (Ấn Độ) từ khi sinh ra đã mang trái tim ở bên ngoài lồng ngực và được một lớp da mỏng bảo vệ. Được biết đđây là Ngũ chứng Cantrell (Pentalogy of Cantrell), hội chứng cực kỳ hiếm gặp này gây ảnh hưởng đến bào thai đang trong giai đoạn phát triển và khiến trẻ em sinh ra với cơ quan nội tạng quan trọng như tim hay ruột nằm ngoài cơ thể.

 

Ước tính cứ một triệu trẻ em sinh ra thì có 5,5 trường hợp mắc hội chứng này. Chỉ có 50 ca mắc bệnh được biết sống sót đến năm 12 tuổi, còn lại hầu hết đều tử vong vài giờ sau khi sinh.

Mặc dù khá nguy hiểm đến tính mạng nhưng Arpit vẫn trải qua tuổi thơ như một cậu bé bình thường, trèo cây và lái máy cày trên cánh đồng của cha mình. Arpit hiện đang cân nhắc thực hiện một cuộc phẫu thuật để đưa trái tim trở lại vị trí chính xác

Cuộc đua marathon dành cho võ sĩ Sumo

 

Cuộc đua kỳ lạ này chỉ có duy  nhất 3 đô vật tham gia, bao gồm Kento Amakaze, Tatsuaki Kaiho và Kanata Takatenshu. Mỗi người trong số họ đều có cân nặng lên tới 190 kg. Mặc dù thân hình rất nặng nề, nhưng những người 'khổng lồ' này vẫn tỏ ra rất quyết tâm và cố gắng trong từng bước chạy. Và người chiến thắng chỉ cách người về nhì chưa tới một thân người

Hủ tục là ngực bảo vệ bé gái

 

3,8 triệu phụ nữ và bé gái ở châu Phi và nhiều nơi trên thế giới đang phải chịu đựng hủ tục là ngực, nhằm tránh bị quấy rối tình dục. Việc là ngực kéo dài vài ngày đến vài tuần, thường do mẹ của nạn nhân thực hiện cho con mình.

Công cụ để là ngực thường là một viên đá lớn đã được đốt nóng hoặc một cây gậy. Đã có nhiều cô bé mới 9, 10 tuổi đã phải chịu những nỗ đau kinh hoàng này.

Tìm thấy ‘điện thoại’ cổ gần 1.000 năm tuổi

Một đồ cổ giống hệt điện thoại di động có phím bấm 800 tuổi vừa được các nhà khảo cổ khai quật tại một di tích có từ thế kỷ 13 ở thành phố Fuschl am See, bang Salzburg (Áo).

 

Những nút bấm các ký tự giống như chữ Iraq hay Iran và các nút khác thì cũng khá giống với điện thoại ngày nay. Các nhà khảo cổ học phán đoán rằng nếu đồ vật cổ này là điện thoại di động thì sản phẩm hiện đại này đã ra đời sớm hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

Theo Long Hy (danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)