Chuyện lạ 2012-07-08 05:20:49

Chuyên gia Trung Quốc cắt tóc... không cần nhìn


Với đôi mắt nhắm, một nhà tạo mẫu tóc Trung Quốc khẳng định sẽ… thiền để "cảm nhận" hào quang từ tóc của khách hàng, nhờ đó ông sẽ cắt mà không làm tổn hại đến da đầu của họ.
[justify]Thời gian gần đây, ông Tian Hao, một nhà tạo mẫu tóc người Trung Quốc đến từ thành phố Tây An, tỉnh Sơn Tây đang là cái tên được nhắc đến trên các mặt báo nhờ phương pháp cắt tóc độc nhất vô nhị. Với đôi mắt nhắm, Tian khẳng định sẽ… thiền để "cảm nhận" hào quang từ tóc của khách hàng, nhờ đó ông sẽ cắt mà không làm tổn hại đến da đầu của họ.


Từ ngoại hình, cho đến cách cắt tóc đều rất… quái dị.



Chuyên gia người Trung Quốc giữ cho đôi mắt nhắm tịt trong khi tay cầm 2 cây kéo sắc và thể hiện "tài năng" cắt tóc của mình. Ông hiện sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại salon tóc của mình ở Tây An. Vị chuyên gia mang phong cách "ăn mày" này cho biết, ông chưa từng gặp tai nạn nào với những cây kéo.


Sau khi cắt xong, Tian Hao cần dùng đến một chiếc máy,
trông rất giống máy hút bụi?



Nhưng chính xác thì làm thế nào mà Tian Hao cắt tóc dù không cần nhìn? Ông nói với các phóng viên Trung Quốc rằng, đó là nhờ thiền. Tian sẽ cảm thấy được hào quang của những sợi tóc.


Tài năng thật sự hay là một chiêu marketing?



Sau khi công đoạn cắt tóc kết thúc, Tian dùng một chiếc máy hút để tạo style tóc cho khách hàng. Ông nói: "Nó không chỉ giúp cho lớp tóc được hoàn hảo hơn mà còn loại bỏ những đoạn tóc chết".




Tất nhiên, dịch vụ độc đáo thì khó mà có cái giá rẻ. Tian ra giá 610 USD (tương đương 12,7 triệu VNĐ) cho nam giới, 570 đô la cho phụ nữ (tương đương 11,8 triệu VNĐ) và không bao giờ có chuyện giảm giá. Ông cho biết, nếu bạn muốn giảm giá thì đến siêu thị, còn tại salon của ông thì phải trả đủ. Các thợ cắt tóc khác ở Tây An cho rằng, cái giá Tian đưa ra thật quá đáng cho dù cái phương pháp của ông có kỳ lạ thế nào đi chăng nữa.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)