Tin tức - pháp luật 2017-11-27 04:17:26

Chuyên gia tiết lộ gây sốc về người ngoài hành tinh


Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada tiết lộ người ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất hàng nghìn năm và gàn như gây náo loạn vào thời điểm căng thẳng nhất giai đoạn Chiến tranh Lạnh.


Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer.

Ông Paul Hellyer từng giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng Canada những năm 1960. Trong bài phỏng vấn với Express, ông tiết lộ có ít nhất 4 kiểu người ngoài hành tinh từng tới Trái Đất trong những năm qua và giới chức cấp cao thường xuyên thảo luận với sinh vật ngoài Trái Đất này. Cựu Bộ trưởng đồng thời cho biết ông nắm thông tin rằng chính phủ một số nước “móc nối” với người ngoài hành tinh.

Theo Express, ông Hellyer lần đầu đề cập đến việc người ngoài hành tinh có mặt trên Trái Đất năm 1995. Kể từ đó đến nay, ông trở thành nhân vật có tiếng nói trong cộng đồng về vật thể bay không xác định (UFO).

Một trong số các trường hợp được ghi nhận giai đoạn Chiến tranh Lạnh là vào năm 1961. Khi đó, có khoảng 50 UFO bay theo hướng nam từ Nga tới khắp khu vực châu Âu“, ông nói với RT.

Chỉ huy tối cao của quân đồng minh rất lo ngại và sẵn sàng nhấn nút hoảng loạn khi UFO quay đầu trên bầu trời Bắc Cực. Họ tiến hành một cuộc điều tra trong ba năm và xác định có ít nhất 4 kiểu người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái Đất“.



Ảnh minh hoạ

Theo Hellyer, sinh vật ngoài hành tinh đến Trái Đất từ các hệ sao khác nhau.

Có nhiều người ngoài hành tinh khá tử tế, nhưng có có người không được như vậy. Họ đến từ nhiều nơi khác nhau và trong suốt thời gian dài, tôi chỉ biết những người ngoài hành tinh đến từ hệ sao Pleiades. Cũng có sinh vật ngoài hành tinh đến từ Andromeda và sống ở vệ tinh của sao Thổ. Họ có nhũng quy tắc riêng, một trong số đó là không can thiệp vào chuyện của con người, trừ khi được mời“.

Ông cũng tiết lộ rằng các vị khách ngoài hành tinh từng cảnh báo con người về cách mà nền văn minh nhân loại đang hướng tới và đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, con người lại coi các chuyến thăm của người ngoài hành tinh là một mối đe doạ và quyết định “bắn trước, hỏi sau”.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)