Video clip 2011-10-16 07:12:22

Chuyện đời!!!!!!!!!!



Có lẽ trước đây, bây giờ, và cả sau này, khái niệm về tình yêu vẫn rất mơ hồ, nhưng lại được rất nhiều người hiểu rõ.

Có ai từng yêu mà không biết đau khổ?

Có ai từng cười vui sướng mà chưa biết khóc một lần?

Có hạnh phúc nào được cảm nhận mà chưa từng trãi qua khó khăn, mất mát?

Có thành công nào đạt được mà không bỏ công sức để cố gắng?

Có con đường nào mãi bằng phẳng mà chẳng có lúc gập ghềnh?

Người ta thường bảo “Yêu là khổ, không yêu là lỗ”

Vậy thì sao không thử “khổ” một lần để cảm nhận được tình yêu là như thế nào, hạnh phúc ra sao, và giọt nước mắt đau khổ có khiến ta chùn bước?

…Tình yêu, không nhất thiết là tớ và ấy phải ở cạnh nhau, phải nhìn thấy nhau, phải chăm sóc cho nhau.

Tình yêu chỉ đơn giản là dù ở cách xa nhau mà vẫn có thể tưởng tượng ra nhau, nhớ đến nhau, và nghĩ về nhau những lúc ta cô đơn nhất.

…Tình yêu, không nhất thiết là tớ và ấy cùng nhau ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, phải du lịch ở những nơi nổi tiếng, ở khách sạn hạng sang và hay phải ăn những món ngon vật lạ.

Tình yêu chỉ đơn giản là mình vẫn có thể cùng nhau ăn ở những quán vỉa hè, có thể cùng nhau lặn lội ở vùng quê nào đó trong đợt tình nguyện, và khi ăn những món ăn đơn giản, ta vẫn thấy vui và hạnh phúc.

…Tình yêu, không nhất thiết là tớ và ấy phải mặc toàn đồ hiệu, phải đi shopping để mua sắm mọi thứ, hay phải chứng tỏ mình sành điệu và không lỗi thời.

Tình yêu đơn giản là tớ và ấy thấy thoải mái khi đi cùng nhau, những thứ giản dị và bình thường nhất càng làm cho mình thêm tự tin, ấy nhỉ?

…Tình yêu, không nhất thiết là phải gởi tin nhắn hàng ngày với những câu “Chúc một ngày tốt lành”, “Ấy đang làm gì vậy”, “Ngủ ngon nhé ấy”.

Tình yêu chỉ đơn giản là những tin nhắn với một biểu tượng mặt cười nè, chỉ là những câu nói vu vơ “Mưa rồi, ấy cẩn thận kẻo bị cảm”. Đơn giản là những tin nhắn bất chợt, vô tình để ấy biết rằng có người đang nhớ đến ấy.

…Tình yêu, không nhất thiết là ấy phải có mặt ngay cạnh tớ khi tớ thấy buồn và chán nản. Không nhất thiết là ấy phải lau nước mắt cho tớ mỗi lần tớ khóc, hay ấy phải chịu những hờn giận vu vơ của tớ, mà ấy thì không liên quan gì.

Tình yêu chỉ đơn giản là tớ vẫn thấy ấy như đang ở cạnh tớ, dù mình cách xa hàng trăm cây số. Đơn giản là ấy chỉ cần yên lặng khi ở bên tớ, để tớ biết, có một người luôn đi bên cuộc đời mình. Đơn giản là ấy chỉ cần khẽ nắm chặt tay tớ. Khi ấy tớ sẽ biết rằng, đó là cách tốt nhất mà chọn để chia sẻ cùng tớ.

Ấy biết không?

Tình yêu, không nhất thiết là tớ phải nói “Tớ yêu ấy”.

Tình yêu chỉ đơn giản là ấy hiểu và cảm nhận được rằng tớ yêu ấy rất nhiều. Ấy hiểu được tớ quan tâm đến ấy dù ấy vẫn ổn. Ấy hiểu được rằng, đôi lúc tớ nóng giận vô cớ bởi có lẽ vì quá lo cho ấy. Có lẽ tớ thấy ngại ngùng và khó nói ra với ấy. Nhưng tớ tin ấy hiểu mà, phải không? Sớm thôi, tớ sẽ nói 3 từ bí mật đó cho ấy nghe, nhé!

Tình yêu, không nhất thiết là…

Tình yêu, không theo một khuôn khổ nào cả…

Nhưng tình yêu chỉ có thể lớn mạnh và bền vững chỉ khi nào tớ và ấy cùng cố gắng về tương lai của chúng mình.
Ừ, tình yêu, đơn giản thế thôi.

Tớ biết, ấy hiểu mà, phải không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)