Tin tức - pháp luật 2013-12-23 01:43:22

Chuyện chưa kể về tên cướp bệnh hoạn bắt nữ sinh nhìn "của quý'


Lợi dụng đêm khuya, Trọng không mặc quần, chỉ mặc áo thun đột nhập vào phòng nữ sinh trên địa bàn TP. Quy Nhơn với mục đích cướp tài sản. Khi bước vào bên trong phòng, Trọng một tay cầm dao, một tay cầm "của quý" uy hiếp nữ sinh, sau đó khống chế cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Đối tượng Trọng tại cơ quan CSĐT.
Tên cướp bệnh hoạn
Sáng 27/11, dư luận người dân tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) xôn xao, bàn tán khi nghe tin tên cướp bệnh hoạn thực hiện nhiều vụ đột nhập phòng trọ nữ cướp tài sản táo tợn vừa bị cơ quan CSĐT công an TP. Quy Nhơn bắt giữ khẩn cấp. Nhận được tin báo của người dân về vụ việc, PV liền tìm đến TP. Quy Nhơn để ghi nhận. Khi PV báo Đời sống và Pháp luậttìm đến, nhiều người dân biết PV đến liền kể nhiều câu chuyện liên quan đến vụ việc.
Chia sẻ với PV báo Đời sống và Pháp luật, chị N.T.D. (ngụ TP. Quy Nhơn) cho biết: "Từ thời điểm giữa tháng 9/2013 đến nay, dư luận người dân truyền tai nhau thông tin, trên địa bàn TP. Quy Nhơn xuất hiện một tên cướp có thủ đoạn cướp vô cùng táo tợn. Đối tượng này chỉ gây án sau 12h đêm, địa điểm đột nhập ưa thích là các phòng trọ của các nữ sinh. Mỗi khi đột nhập phòng nữ sinh, đối tượng không mặc quần, chỉ mặc áo thun. Khi thấy nữ sinh, đối tượng một tay cầm dao, một tay cầm "của quý" uy hiếp nữ sinh, sau đó khống chế cướp tài sản rồi tẩu thoát".
Theo chị D., bên cạnh đó, nhiều nữ sinh tại TP. Quy Nhơn còn cho biết, tên cướp này khá đẹp trai, to con, có giọng nói ồm ồm. Khi tiếp cận được nữ sinh, tên cướp này cầm "của quý" quơ qua, quơ lại. Sau đó, tên cướp cầm dao kề vào cổ nữ sinh uy hiếp và bắt buộc phải nhìn "của quý" của mình. Nếu nữ sinh nào không làm theo sẽ bị y đe dọa và hành hung". Thậm chí, tên cướp này sẵn sàng dùng hung khí làm trọng thương nữ sinh nào có ý định chống đối. 
Nhiều người dân ngụ tại TP. Quy Nhơn cho hay, khi thông tin về tên cướp bệnh hoạn lan nhanh trong người dân thì thông tin về các nạn nhân của tên cướp cũng được nhiều người dân nắm bắt. Theo đó, các nạn nhân đa phần là sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP. Quy Nhơn. Các nữ sinh này ở trọ một mình hoặc hai người. Sau khi bị tên cướp bệnh hoạn viếng thăm, các nữ sinh này đều cảm thấy hoang mang, lo sợ.
… nhưng "chuyên nghiệp"
Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT công an TP. Quy Nhơn cho biết: "Nhận thấy vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận người dân, cơ quan CSĐT liền vào cuộc tổ chức truy xét, truy tìm tên cướp bệnh hoạn này. Trong khi cơ quan CSĐT tổ chức điều tra, một nữ sinh tên D. (thuê trọ trên đường Thanh Niên, TP. Quy Nhơn) tìm đến trụ sở cơ quan CSĐT trình báo một vụ cướp tài sản táo tợn".
Cán bộ điều tra này cho biết thêm, nữ sinh D. cho biết, vào khoảng 1h sáng, khi nữ sinh D. đang ngủ thì bất ngờ có một đối tượng đột nhập vào bên trong phòng. Trong ánh đèn lờ mờ, nữ sinh D. nhận ra một tay đối tượng cầm dao, một tay cầm "của quý". Chưa kịp định thần, đối tượng liền hăm dọa yêu cầu giao nộp tài sản. Ngay sau đó, đối tượng liền lấy túi xách lục lấy 6 triệu đồng bỏ bên trong và lấy một điện thoại di động rồi tẩu thoát khỏi phòng trọ. Sau khi đối tượng đi khỏi, nữ sinh D. mới dám chạy đến cơ quan CSĐT trình báo vụ việc.
Theo cơ quan CSĐT, qua thông tin trình báo của nạn nhân, cơ quan CSĐT liền tung nhiều lực lượng nghiệp vụ tổ chức điều tra. Sau nhiều ngày lần theo từng dấu vết nhỏ nhất, cơ quan CSĐT xác định được danh tính tên cướp bệnh hoạn là đối tượng Đỗ Mạnh Trọng (SN 1991, ngụ phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn). Qua nhiều nguồn tin, cơ quan CSĐT xác định đối tượng Trọng vẫn đinh ninh rằng cơ quan CSĐT chưa phát giác được hành vi phạm tội táo tợn của mình nên vẫn thản nhiên ở địa phương.
Sau khi lên kế hoạch vây bắt cụ thể, vào rạng sáng 26/11, cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trọng. Khi tra tay vào còng, đối tượng vô cùng sửng sốt vì không thể ngờ mình lại bị bắt. Làm việc với cơ quan CSĐT, đối tượng Trọng thể hiện bộ mặt vô cùng thảm hại, liên tục nhăn nhó "kể khổ". Tuy nhiên, trước một đối tượng ma mãnh, cơ quan CSĐT bắt đối tượng phải cúi đầu nhận tội.
Đối tượng Trọng khai nhận, từ giữa tháng 9/2013 đến ngày bị bắt, vào đêm khuya hoặc rạng sáng, Trọng nhiều lần đột nhập vào nhiều phòng trọ của các nữ sinh trên địa bàn TP. Quy Nhơn. Trước khi thực hiện một vụ đột nhập nào, Trọng đều theo dõi kỹ nữ sinh để biết trong phòng có bao nhiêu người, có bao nhiêu tài sản rồi mới gây án. Thủ đoạn gây án bệnh hoạn của đối tượng được học hỏi trên phim ảnh. Trong các vụ cướp táo tợn của mình, Trọng giở trò "sàm sỡ" với hai nữ sinh, cướp hai điện thoại di động và làm bị thương một nữ sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)