Truyện tranh 2012-03-31 13:37:35

Chuyện cho các đôi tình nhân đây


- Anh em mình yêu nhau đi là vừa.

- Haha

- Mình yêu nhau em nhé !

- Hì, đừng trêu em nữa

- Anh không đùa !

- Thôi đi xin người.

- Anh nói thật mà, làm Vợ yêu của anh nhé…

- Anh điên à, đừng đùa nữa

- Anh thề, không đùa chút nào

- Vậy à,… Ừm, Em yêu Anh "



2-6:

To Thỏ :" Chồng yêu ơi tối nay mình đi chơi nhé"

Rep :" Ngày gì vậy Vợ?"

To Thỏ :" Chả ngày gì cả, Vợ thích "

Rep :" Uk, tối 8 giờ Chồng đến đón Vợ, đừng để Chồng đợi quá 15 phút đấy "

To Thỏ :" Ờ, biết rồi mà "


Đặt máy xuồng gối, cô thở dài, hôm nay kỉ niệm tròn 2 năm yêu nhau. Đúng cái ngày mà anh đã ngỏ lời yêu cô và 2 người bắt đầu 1 tình yêu chóng vánh. Tình yêu của cô và anh bình thản, nhẹ nhàng, không quá nhiều cuồng nhiệt và si mê như những người trẻ tuổi khác. Anh bên cô như là sinh ra để vậy, gần gũi, điềm đạm, hiền lành,vui tính. Cô vốn là 1 con nhóc bướng bỉnh, nghịch ngợm và láu cá, nhưng từ khi yêu anh cô đã thay đổi thành 1 người hoàn toàn khác.

Vẫn bướng bỉnh nhưng biết nghe lời hơn, cô không phá phách nữa, k0 chơi bời tụ tập, đến chính mẹ cô cũng phải ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt ấy. Cô ko hiền nhưng rất nhẫn nhịn, cái sự phản kháng mất đi nhiều, người ta nói là cô " lành" hơn. Nhưng khi bên anh, cái vẻ lém lỉnh của cô khiến anh yêu nhất.

Anh hơn cô 3 tuổi,đối với cô, anh là người yêu là bạn thân và còn là cả anh trai cô nữa. Cô kể cho anh về những chàng trai tán tỉnh cô, những người khen cô xinh, thầm ngắm nhìn cô. Cô cũng kể cho anh về những người bạn cô yêu quý, những người con trai cô hâm mộ, thích thú. Cô biết là anh k0 thích, bởi vì anh chỉ lặng lẽ lắng nghe, nhưng cô vẫn nói. Còn anh, chỉ cần thân thiết với bất cứ cô gái nào, cô cũng dò hỏi bằng được và tức giận vô cớ. Anh hiền, còn cô, có quá đanh đá không nhỉ ?

Anh rất yêu cô, luôn tôn trọng hết mức có thể, làm tất cả những điều cô muốn. Anh coi cô như 1 người Vợ thực sự của mình. Anh đưa cô đi chơi, nấu cho cô ăn, cùng cô đi mua sắm,đi học. Khi cô giận, cô khóc, mắng chửi anh, anh chỉ ôm chặt lấy cô " đừng dời xa anh…"

Còn cô, cô cũng yêu anh nhiều lắm. Cô yêu giọng nói, nụ cười đẹp và trong sáng như thiên thần của anh. Cô yêu cử chỉ quan tâm, chăm sóc, yêu cái cách anh nhìn cô ăn và vén những sợi tóc tơ lòa xòa trên mặt cô. Cô yêu cách anh nhẹ nhàng trách móc mỗi khi cô quên, hay cẩu thả việc j đó ( tính cô là vậy) :" ôi Vợ của tôi ơi "- cô luôn bật cười khánh khách mỗi khi anh nói vậy…

… Tình yêu của anh và cô thật đẹp nếu như thời học sinh của anh k kết thúc còn cô vẫn là học sinh cấp 3…

3 ngày trước

"
- Anh này, em thấy tình yêu mình đẹp lắm nhé, anh có thấy đẹp không ?

- Bình thường.

Câu trả lời của anh làm tim cô đau nhói.



Cô và anh yêu nhau được gần 3 năm thì 2 năm rồi anh đi học đại học và con 2 năm nữa. Anh học trong Nam, xa cô cả 1 phương trời. Nhà anh không giàu, chuyện đi lại đâu phải dễ dàng, chỉ tết và hè anh mới về bên cô. Thế nên 1 năm, anh và cô được ở bên nhau 3 tháng, 2 tháng hè và 1 tháng tết.



Hôm nay 2-6, anh và cô chỉ là nhắn tin vui qua điện thoại, để an ủi nhau, chứ 8 giờ anh đâu có thể đến được. Cô bật cười trước câu nói đùa của anh " k biết hôm nay là ngày j ". Cô và anh vẫn luôn "chơi trò giả vờ " đang được bên nhau như thế. Có lúc cô bực mình " Có làm được đâu mà nói ". Anh lặng im, rồi khẽ trả lời " nói thế để cho đỡ nhớ mà!"

Vậy là 2 lần kỉ niệm tròn năm yêu nhau cô và anh k được ở bên cạnh. K tổ chức, k gì cả, chỉ là lời chúc cũng cầu kì đấy, nhưng hình thức quá; và anh thiếp đi sau 1 ngày học mệt mỏi, còn lại cô k sao ngủ được. Cô khóc nhiều và tiều tụy hốc hác đi trông thấy…

….

Đó là 2-6 của năm trước

….

2-6 năm nay…

Cô đang bước đi trên con đường thân thuộc - đường vào nhà anh - 1 lối rẽ của ngã tư đông đúc ấy. Tiết trời đã ngả sang lưng chừng con dốc hạ. 2-6 năm nay mưa cả ngày, cô đoán thế, bởi vì mới đang là chiều thôi, chiều muộn. Cô vừa từ nhà anh về, hôm nay cô mang theo bó hoa hồng chúm chím xinh xắn như bờ môi cô đi thăm mẹ anh. Cô nhớ cái nét đẹp đằm thắm, hiền dịu của người phục nữ ngoài 40 ấy. Mẹ anh quý cô, coi cô như con cái trong nhà.

Cô là người đầu tiên anh yêu nên mẹ anh rất tin vào sự lựa chọn của con trai mình. Cô vui vì điều đó, cô cũng yêu bà- mẹ của người cô yêu.


Một mình cô bước từng bước trên con đường không quá dài ấy. Ở đoạn đường này, đã bao lần cô nắm tay anh, khoác tay anh, nép người và dựa đầu vào cánh tay rắn chắc của anh. Cô thích như thế lắm. Mỗi lần anh và cô đi qua bao ánh mắt đổ dồn, ngưỡng mộ, thầm ngắm nhìn. Anh cao to còn cô lại nhỏ bé. Anh hay cười, nét mặt rất duyên với cái lúm đồng tiền rõ ghét >"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)