Chuyện lạ 2011-01-18 09:12:15

chụp ảnh nude làm từ thiện =]


[justify]Một nhóm các bà vợ và những người bạn gái của các quân nhân Anh đã cùng tham gia chụp ảnh "nuy" cho cuốn lịch “Calendar Girls” để gây quỹ cho phụ nữ và quân nhân bị thương.
Các phụ nữ thuộc Hội SWAGs (các bà vợ và bạn gái của các quân nhân) đã tạo dáng với các tư thế như "nuy" với súng, máy bay, xe tăng để chụp hình cho cuốn lịch từ thiện 2010. Tổng cộng có 50 người tình nguyện - đều là vợ và bạn gái của các binh sĩ trong quân đội, đã chụp hình ở các trụ sở và trung tâm đào tạo tại Hampshire, Anh.

Cuốn lịch đã quyên góp được 40.000 USD. Số tiền này sẽ dùng để giúp đỡ các quân nhân bị thương trong chiến tranh ở Afghanistan và Iraq.

Lisa Fellows-Patel, 43 tuổi, sống ở gần Bath, Somerset, và đã chụp hình trên trang lịch tháng 4 nói cô rất tự hào khi được hỗ trợ các binh lính.

Lisa nói: “Tôi có người bạn cũ đang ở trong quân đội Anh và được cử đến Afghanistan. Một người bạn đã gợi ý rằng tôi có thể giúp đỡ anh ấy bằng cách chụp ảnh trong cuốn lịch này. Tôi cảm thấy đây cách duy nhất có thể hỗ trợ anh ấy từ quê nhà. Tôi rất tự hào khi có công trong cuốn lịch này vì tôi thực sự khâm phục công việc mà các lực lượng vũ trang Anh đang làm ở Afghanistan".

“Tôi từng rất lo lắng nhưng lại tự trấn an mình rằng nếu các lực lượng vũ trang ở bên kia đại đương đang phải chiến đấu nên tôi đã dũng cảm trút bỏ quần áo và đóng góp một phần của mình.Cuốn lịch hoàn thiện thật là tuyệt vời và tôi thích cuốn lịch này”, Lisa tâm sự.

Kelly Monk, 20 tuổi, có bạn trai là Andrew mason, 21 tuổi, phục vụ trong quân đội cũng đồng tình với ý kiến về cuốn lịch. “Tôi đã chụp ảnh cùng với Sam, chị gái của Andrew. Lúc đầu chúng tôi hơi hồi hộp nhưng sau đó chúng tôi đã thực sự bắt đầu thích thú và mọi người đều có một trận cười. Bạn trai tôi cũng đồng tình. Anh ấy biết rằng cuốn lịch này là có mục đích tốt”.

Nhiếp ảnh gia Roy Goodwin, người đã giúp chụp ảnh lịch, cho biết: “Tổng cộng khoảng 50 phụ nữ đã tham gia và tất cả họ đều tình nguyện. Họ đã tốn nhiều công sức để làm nên cuốn lịch này”.
[/justify]

Xem bộ ảnh khoả thân của các phụ nữ Anh:




































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)