Teen 24h 2010-05-20 14:11:40

Chụp ảnh khoe nhà và tỏ thái độ kiêu căng, teengirl bị tẩy chay


[size=1]Sẽ chẳng ai nói gì nếu teengirl này chụp những bức ảnh về ngôi nhà tiện nghi của mình và post lên mạng, nhưng chính thái độ kiêu căng và coi thường người khác đã khiến cộng đồng mạng tức giận và tẩy chay cô ấy.[/size]


[justify]Vào đầu năm 2010, trong một cuộc thi game - nơi mà các thí sinh xây được ngôi nhà ảo có nhiều tầng nhất sẽ được tặng một ngôi nhà thật, không ai là không biết đến cái tên của một girl 9x - Yingzi. Lý do không phải vì Yingzi "cày" game giỏi, mà bởi những hành động gây shock và thái độ coi thường của cô ấy đối với mọi người.
[/justify]








[justify]Yingzi là con gái trong một gia đình giàu có ở Bắc Kinh. Gia đình cô sở hữu khá nhiều nhà và căn hộ. Trong thời gian tham gia cuộc thi, Yingzi đã bỏ tiền thuê người chơi hộ và đạt được thứ hạng rất cao. Nhưng không dừng lại ở đó, Yingzi còn chụp rất nhiều ảnh khoe sự tiện nghi trong ngôi nhà của mình, post lên mạng kèm những lời khoe khoang, kiêu căng.
[/justify]












Yingzi post những bức ảnh khoe nhà trên mạng kèm những lời khoe khoang kiêu căng

[justify]Yingzi khẳng định chắc chắn mình sẽ đạt được ngôi nhà thật, đơn giản vì đó là phần thưởng lớn nhất, chứ không phải giống như những người khác, cố cày game này, vì nếu bình thường sẽ không thể tự mua nổi nhà cho mình. "Tôi không quan tâm đến ngôi nhà miễn phí đó. Tại sao tôi phải quan tâm trong khi tất cả những ngôi nhà của gia đình tôi đều trị giá ít nhất 5 triệu nhân dân tệ? Tôi chỉ muốn mình là số 1”.[/justify]



[justify]Ngay sau những tuyên bố gây shock đó, Yingzi ngay lập tức đã nhận phải những phản ứng không hay và sự tẩy chay từ cộng đồng mạng.
[/justify]

[justify]Cư dân mạng rất phản đối, một người đã nói: “Những lời nói như thế thật khiến người khác tức giận. Chúng tôi hoàn toàn có thể chịu được việc cô ta thuê người “cày level”, nhưng thái độ kiêu ngạo của cô ta khiến tôi cho rằng cô gái giàu có đó cần được rèn luyện hơn về giáo dục và đạo đức.”
[/justify]

[justify]Sau đó, một số sinh viên cho biết đã được Yingzi thuê cày games với giá 6 nhân dân tệ 1 tiếng. Yingzi còn lên giọng mỉa mai họ là những sinh viên nhà quê nghèo khó - “Các anh sẽ không kiếm được chỗ nào lương cao hơn đâu.”
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)