Sao thế giới 2009-01-09 15:39:06

Chương Tử Di bị chê ngực nhỏ sao scandal lộ ngực ;))


Sau khi những bức ảnh mát mẻ của Tử Di và tỷ phú Vivi Nevo bị đăng tải bừa bãi trên các website Trung Quốc, nữ diễn viên này bị săm soi và chê rằng thân hình không gợi cảm.



[size=4]BÁC NÀO CHƯA XEM THÌ XEM ĐI NHÉ ;))[/size]



Kỳ nghỉ của cặp đôi tại bờ biển êm đềm của nước Pháp đã không được trọn vẹn khi các paparazzi lọt vào đây và chộp được những màn rất tình tứ của hai người. Dù Tử Di thông qua đại diện bày tỏ sự tức giận vì cho rằng đây là bãi biển riêng của Vivi Nevo nhưng ảnh vẫn được đăng tải trên nhiều website, forum của Trung Quốc. Thậm chí báo Hong Kong, Đài Loan còn bỏ tiền ra mua trọn seri ảnh này từ tay các paparrazi nước ngoài. Trước tình hình này, Tử Di thông qua người quản lý khẳng định sẽ tìm một luật sư để giải quyết vấn đề.

Cảnh Tử Di ngực trần tắm nắng với người tình tại bờ biển St. Barts bị các phóng viên nước ngoài chộp hôm đầu tuần. Ảnh: 163. Một phóng viên ảnh Trung Quốc nói: "Dù cho đó là bãi biển cá nhân đi chăng nữa thì những hành động của cô ấy và người tình vẫn có thể bị bất cứ ai ở bãi biển nhìn thấy. Vì thế, cô ấy cần phải cẩn thận hơn với việc làm của mình". Người này cũng cho rằng những tấm ảnh không ảnh hưởng tới vấn đề "thể diện" như Tử Di nghĩ: "Chúng cho thấy cô ấy là người phụ nữ của thế hệ mới, có lối sống hiện đại. Việc cô ấy nằm phơi nắng và ôm hôn người tình là điều bình thường, cũng chẳng có gì sai hết".

Không thể phủ nhận từ sau khi tuyên bố đính hôn, đôi uyên ương càng thêm thắm thiết. Đi đâu hai người cũng nắm tay rất tình tứ. Ảnh: 67. Trong khi đó nhiều người lại đi chê bôi thân hình của nữ diễn viên này và cho rằng ngực và mông cô quá nhỏ, làm xấu hình ảnh của phụ nữ châu Á.
Tại châu Á, tên tuổi Chương Tử Di rất nổi tiếng, sánh ngang với những diễn viên gạo cội như Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc. Vì vậy, chuyện tình cảm riêng tư của cô cũng rất được quan tâm. Cộng thêm việc người đẹp được bình chọn là Người phụ nữ quyền lực nhất Trung Quốc 2008 thì những tấm ảnh nóng bỏng của cô với người tình cũng gây xôn xao trong dư luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)