Sao thế giới 2009-03-15 03:11:07

Chung Hân Đồng đỏ mặt vì rượu


Hai ca sĩ nhóm Twins lần đầu tiên công khai xuất hiện bên nhau kể từ khi nàng A Kiều bày tỏ quyết tâm trở lại hoạt động nghệ thuật. Họ dùng bữa tại Đài Bắc hôm 14/3.


Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên hôm 14/3. Ảnh: Tungstar.
Chung Hân Đồng (Gillian Chung) tới Đài Loan hôm 13/3 để quảng bá thương hiệu thời trang mà cô làm gương mặt đại diện. Còn Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) cũng ở đây để quay phim. Tuy nhiên, Trác Nghiên không hề xuất hiện ở những nơi bạn mình đến quảng cáo.

Các người đẹp cùng các vị khách đi ăn tối lúc 20h30 hôm thứ bảy. Đến 23h, mọi người ra về, để hai nhân vật chính và người đại diện Hoắc Vấn Hy (Mani Fok) ở lại. Chung Hân Đồng uống rượu nên mặt đỏ lựng. Phát biểu với báo chí, Thái Trác Nghiên cho rằng đây chỉ là một cuộc gặp mặt bình thường.



Twins cùng người đại diện Hoắc Vấn Hy (trái).
Đây là lần đầu tiên nhóm Twins công khai xuất hiện sau khi Chung Hân Đồng mở họp báo với tư cách người đại diện cho một hãng thời trang. Cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ khi ở bên nhau. Mọi dự án của ban nhạc Hong Kong này đều bị dừng lại, sau khi ảnh sex của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy bị tung lên mạng đầu năm ngoái.

Mai Trần

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)