Chuyện shock 2012-08-04 17:43:27

Chứng cứ xác thực nhất về 'quái vật hồ Loch Ness'


[size=2]Người đàn ông dành ra 26 năm cuộc đời săn đuổi quái vật hồ Loch Ness vừa công bố một bức ảnh được cho là rõ ràng nhất về sự hiện diện của "thủy quái tin đồn" này.[/size]

George Edwards đã "săn" và chụp lại hình của "thủy quái" này. Theo ông Edward, bức hình này đã được một nhóm chuyên gia về quái vật của quân đội Mỹ kiểm định và xác nhận.

George Edwards và tấm hình chụp thủy quái.

Với bức hình này, George Edwards quả quyết rằng quái vật hồ Lock Ness (hay còn gọi là Nessie) là có thật, và "đó không phải là một con cá tầm".

Edward cho rằng ông đã chụp ảnh được lưng của con vật nhô lên khỏi mặt nước từ boong tàu của mình trước khi con vật lặn xuống mặt nước.

"Kẻ săn quái vật" cho rằng đây là bức hình chuẩn nhất từ trước tới giờ chụp về Nessie.

Bức hình chụp \"quái vật hồ Loch Ness\". Theo ông Edward, bức hình này đã được một nhóm chuyên gia về quái vật 'của quân đội Mỹ kiểm định và xác nhận.

"Tôi đã định trở về Đền Pier và tôi trở lại tàu khi nó đang ở bến, rồi đột nhiên tôi nhìn thấy 'nó' (quái vật)" - người đàn ông 60 tuổi và trọn đời tin vào sự tồn tại củaquái vật Lock Ness cho hay.

Suốt mấy chục năm qua, đề tài về con quái vật này tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông thế giới.

Một số chuyên gia cho rằng con vật này (nếu tồn tại) có thể là một loại thằn lằn đầu rắn còn sót lại từ hàng triệu năm trước. Đây có thể là một loại bò sát sống dưới nước và là loài ăn thịt.

Hình chụp từ thiết bị phát hiện tàu ngầm cho thấy một vật thể rất lớn (khoanh tròn), kỳ bí nằm dưới bề mặt của hồ Loch Ness.

Nessie không khác lắm so với các con "quái vật" ở các hồ khác tại Scotland hoặc đâu đó. Nhưng nhiều người cho rằng các con 'quái vật' này chỉ là tưởng tượng hoặc bịa đặt.

Tuy nhiên, vào tháng 2 vừa qua, một bức ảnh được công bố ghi lại hình chụp từ thiết bị phát hiện tàu ngầm cho thấy một vật thể rất lớn, kỳ bí nằm dưới bề mặt của hồ Loch Ness.

Một trong những kiến giải được chấp nhận rộng rãi nhất, đó là quái vật này thực chất chỉ là một con cá tầm khổng lồ, có dài tới gần 4m.

Một số giả thiết khác thì cho rằng Nessie có thể là lươn, hải cẩu, cây cối, khúc gỗ,tàu ngầm, thậm chí có thể là voi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)