Sao Việt 2014-02-25 02:49:35

Chùm ảnh tố cáo vòng 1 phẳng lì của Minh Hằng@@!! lúc to, lúc nhỏ... ko hiểu kiểu gì


Vòng 1 của nữ ca sĩ bỗng phẳng phiu bất ngờ sau lớp áo da hờ hững.
Minh Hằng là nhân vật chính trong chương trình ca nhạc mới toanh mang tên Tôi tỏa sáng. Nữ ca sĩ trẻ trung và táo bạo trong chiếc áo khoác da không nội y.
Lấp ló sau lớp áo là phần da thịt phẳng đến bất thường của Minh Hằng.
Nhân vật chính ở mỗi chương trình Tôi tỏa sáng là hai ca sĩ trẻ đang được yêu thích. Đó có thể là những cặp đôi từng song ca ăn ý trên sân khấu hoặc chưa từng kết hợp.
Các cặp đôi sẽ có dịp song ca bên cạnh những tiết mục, bài hit của riêng mình. Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời, những người từng đồng hành và ít nhiều có ảnh hưởng đến sự nghiệp của hai ca sĩ chính.
Sân khấu chương trình được thiết kế theo hình viên kim cương và được lắp đặt toàn bộ bằng kính cường lực.
Nhân vật chính của Tôi tỏa sáng số đầu tiên là cặp đôi ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Trong đó, người đầu tiên được tiết lộ là Minh Hằng. Nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại chặng đường gian nan, vất vả lúc mới chập chững vào nghề đến khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng.
Minh Hằng cho biết: "Từng trải nghiệm nhiều trên sân khấu nhưng khi đến với Tôi tỏa sáng, Hằng cảm thấy khá hồi hộp. Nhất là trong những tiết mục kết hợp với nhân vật đang được giữ bí mật. Tuy nhiên, Hằng có thể bật mí đôi nét về nhân vật này. Đó là một ca sĩ trẻ tài năng, chất giọng đặc biệt và một ngoại hình khá điển trai. Anh được xem là một 'icon' nhạc trẻ hiện nay với số lượng fan cực khủng".
Tôi tỏa sáng kéo dài 100 phút, phát sóng trực tiếp vào thứ 7 tuần thứ ba hàng tháng trên kênh VTV9. Số đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 15/3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)