Sao teen 2009-03-14 11:01:00

Chùm ảnh: Taylor Swift xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu


Hàng ngàn trái tim của các fanboys đã đập nhầm nhịp vì nàng.
Tối thứ năm 12/3 vừa qua, Taylor Swift đã có một show biểu diễn đầy ấn tượng trên sân khấu Factory Theatre tại Sydney, Úc. Nhằm quảng bá cho album mới nhất - “Fearless”, công chúa nhạc đồng quê đã chuẩn bị cho một “2009 Fearless tour” qua 52 thành phố trên khắp nước Mỹ và Canada.

Tour diễn Bắc Mỹ hoành tráng và hứa hẹn đỉnh cao này sẽ bắt đầu “đánh sập” sân khấu đầu tiên vào 23/4 tại Evansville, Indiana. Và trong khi phần chính vẫn còn đang được đầu tư, chuẩn bị, Taylor đã làm một lượt hàng chục show diễn trong rất nhiều chương trình, concerts, sự kiện, … trên thế giới. Màn biểu diễn dài hơi tại Sydney vừa qua cũng nằm trong số đó.






Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy bó sát màu vàng bling bling cực kì nổi bật, Taylor xinh đẹp một cách lộng lẫy, chẳng bắn tên mà vẫn hạ gục hàng ngàn trái tim của các fanboys có mặt tại khán đài ngày hôm đó. Nhân vật chính của show ngày hôm đó đã mang đến hàng loạt màn biểu diễn ngất ngây, từ các “Fearless” hits như “Love Story”, “White Horse”, “You Belong With Me”, “Change”, “Forever & Always”,… đến các hits ruột từ những ngày đầu debut như “Teardrops on My Guitar”, “Picture To Burn” và “Should’ve Said No”.





Hoành tráng là vậy tuy nhiên các fans có mặt tại sân khấu Factory Theatre ngày hôm đó vẫn chưa phải là những người may mắn nhất. Đầu tháng 3 vừa qua, cũng trong một show biểu diễn quảng cáo cho album “Fearless” thuộc “74th Annual Strawberry Festival” tại Plant City, Florida, Taylor đã khiến hàng ngàn khán giả ngày hôm đó phải sửng sốt rụng hàm, bất động vì kinh ngạc khi cô đột ngột.. xé áo, lột quần ngay trên sân khấu.


Màn xé áo, lột quần gây choáng váng của Taylor

Thay vì chạy ù ra sau cánh gà để đổi trang phục cho ca khúc tiếp theo, Taylor đã xé toạc chiếc áo T-shirt đen và lột chiếc quần jeans đang mặc.. để lộ chiếc váy bó quen thuộc vừa giới thiệu ở trên. Cũng trong show diễn gây shock này, Taylor đã ưu tiên các Florida fans hơn khi thể hiện hit cũ siêu đỉnh “Tim McGraw” cũng như cover No.1 hit “Leavin’” của Jesse McCartney.

Dưới đây là chùm ảnh Taylor cực "chuẩn" trong chương trình tại Sydney vừa qua:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)